อาชญากรรม

มือต่อย ‘ลุงวัย 60’ ขอโทษ! อ้างทำเพื่อปกป้องครอบครัว หลังเมียมีปากเสียงเหตุปิดประตูโดนรถ

โดย JitrarutP

20 มี.ค. 2566

3.2K views

วันที่ 20 มี.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เดชา เกาะหวาน ลุงที่ถูกชก, แต๋ว เกาะหวาย ภรรยาลุง, สุวินัย เหล็กพิมาย ลูกชาย, มนันญญู คนในคลิปที่ถูกชก, ธนัญญา ภรรยา และทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ถึงกรณีที่ทำร้ายร่างกายลุงเดชา เพราะถูกกล่าวหาว่าภรรยาเปิดประตูโดนรถ

“มนันญญู” เผยในรายการโหนกระแส ถึงกรณีที่ทำร้ายร่างกาย “ลุงวัย 60” เพราะภรรยาเปิดประตูโดนรถลุง แต่เจรจาไม่ลงตัวเนื่องจากลุงกล่าวหาว่ารถเป็นรอยเพราะโดนกระแทก แต่แท้จริงแล้วคือขี้โคลนที่ติดอยู่บริเวณนั้น ตนเห็นท่าไม่ดีเนื่องจากลุงคนดังกล่าวพยายามเข้าไปบีบคอภรรยา อีกทั้งมีลูก 2 คนอยู่ในรถ จึงเข้าไปห้ามปราม เช่นเดียวกับป้าภรรยาคู่กรณีก็ได้เข้ามาห้ามด้วยเช่นกัน และเกิดการชุลมุน

เมื่อถาม “ทนายรณณรงค์” ถามว่าเหตุใดลุงเดินเซแล้วถึงยังไม่หยุด เจ้าตัวตอบกลับว่า “ลุงเขาไปเปิดประตู ผมกลัวว่าลุงเขามีอาวุธในรถ ผมต้องหยุดเขาก่อน เพราะลูกเมียผมอยู่ในรถ ต้องปกป้องตัวเองและลูกเมียไว้ก่อน”

โดยในช่วงท้ายของรายการ ผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอโทษลุง พร้อมระบุด้วยว่า “ถ้าผมทำอะไรผิดไป ด้วยตั้งใจหรือไม่ ผมขอโทษลุงกับป้า ผมไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ผมทำไปอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในมุมผม ผมสงสารเมียที่ยืนตกใจอยู่ และด้วยเหตุผลที่ผมพยายามอธิบายว่า เป็นรอยขี้เลนไม่ใช่รอยประตู ก็ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ผมขอโทษลุงกับป้านะครับ”

ขณะที่ ลุงและป้า ได้เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ต้องการเงิน แค่อยากให้คู่กรณีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ให้รับผิดชอบและสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News