อาชญากรรม

พันเอกของขึ้น เมาโชว์กร่าง ตบเด็ก-ขู่ฆ่า ก่อนโทรขอโทษ วอนน้องอย่าทำร้าย ชีวิตรับราชการพี่เลย

โดย thichaphat_d

5 ธ.ค. 2565

6.2K views

โหนกระแสวันนี้ (5 ธ.ค.65) พูดคุยกรณี พันเอกเมากร่างกลางร้านอาหาร เรียกวัยรุ่นไปหา-สั่งวิดพื้น พอไม่มีใครทำ ปรี่เข้าตบหัว ล็อกคอจนสร้อยทองขาด ถามรู้ไหมกูเป็นใคร? แถมยังขู่ฆ่า เหตุเกิดในร้านอาหารกึ่งผับ ที่อำเภอเมืองนนทบุรี ช่วงตี 3 ของวันที่ 3 ธันวาคม โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ซึ่งผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ทหารยศพันเอก พร้อมลูกน้องติดตาม เดินมาที่โต๊ะ แล้วมาชี้นิ้วสั่งให้คนในโต๊ะวิดพื้น เพราะไม่ทำความเคารพ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ทำ จนเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่ทหารคนดังกล่าวจะเข้ามาตบหัวผู้เสียหาย แล้วล็อกคอเพื่อจะพาออกไปเคลียร์นอกร้าน ทำให้สร้อยคอทองคำขาด จากนั้นยังมีการตะโกนขู่ฆ่า จนเจ้าของร้านต้องรีบมาห้าม พร้อมแจ้งตำรวจมาระงับ

ด้าน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เก็บหลักฐานกล้องวงจรปิด ขอให้ผู้เสียหายวางใจได้ว่า ทางตำรวจจำดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนที่อ้างว่าเป็นทหาร จะต้องรอหน่วยงานต้นสังกัดส่งเอกสารยืนยัน

ล่าสุดทางชายผู้ก่อเหตุได้โทรขอโทษผู้เสียหายแล้ว โดยระบุว่า “ทำไมมันกลายเป็นใหญ่โต อะไรขนาดนั้น พี่ไม่เข้าใจเลย พี่ยอมรับว่าพี่เมา ไม่ว่าเหตุเกิดอย่างไร เราเป็นผู้ใหญ่ แล้วไปทำให้เด็กกลัว แต่เรื่องขู่ฆ่า พี่ไม่ใช่คนอย่างนั้น เรื่องที่พี่ทำผิด พี่ผิด พี่ยอมรับ  แต่ทำไมน้องฆ่าพี่ให้ตาย เรื่องสั่งยึดพื้น อ้างว่าเป็นทหาร พี่ไม่เคยอ้าง ไม่ได้พูดเลยด้วยซ้ำ

พี่ผิดที่ไปขู่น้อง เพราะความเมาของตัวเอง พี่ก็อยากให้มันจบได้ไหมล่ะ น้องอยากได้อะไรยังไง ให้พี่ขอขมาหรืออะไร เพราะว่าพี่จะต้องรับราชการน่ะ น้องๆ แจ้งความพี่ไม่ว่า แต่ทำไมน้องๆ ทำร้ายชีวิตรับราชการกันด้วย พี่ขอเรื่องข่าว น้องอย่าฆ่ากันเลย อย่างน้อยก็ขอให้เป็นพี่น้องตลอดไป พี่โทรมาขอโทษด้วยตัวเองแล้ว”

คุณอาจสนใจ

Related News