อาชญากรรม

'อัจฉริยะ' เดือด! เปิดหลักฐานงัด ตร. ซัดแถลงสรุปคดี 'แตงโม' แหกตาคนทั้งประเทศ

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2565

695 views

โหนกระแสวันนี้ (27 เม.ย.65) พูดคุยประเด็นคดีแตงโม หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดี โดยอะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของแตงโม ที่คบมา 20 กว่าปี เผยว่าไม่เคลียร์ใน 3 ประเด็น ได้แก่ เรื่องฉี่ท้ายเรือ / จุดตกเรือ / คนบนเรือประมาทอย่างไร

คนทั้งประเทศรอมา 2 เดือน แต่เมื่อฟังจากที่ตำรวจแถลงแล้ว ก็ไม่สามารถได้คำตอบ จากนี้ต้องหวังพึ่งทางอัยการ เพื่อให้แตงโมได้รับความเป็นธรรมมากที่สุด

ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยคลิปเสียงของเพื่อนสนิทของปอ ที่ปอระบุว่าเรื่องฉี่ท้ายเรือไม่ได้เกิดขึ้น แต่ไม่ใช่เรื่องฆาตกรรม

พร้อมเปิดคลิปชี้ตำรวจแหกตาคนไทยทั้งประเทศ การเก็บวัตถุพยานไม่น่าเชื่อถือ ยันแตงโมจะไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือได้อย่างไร เพราะมีไฟส่องและมีน้ำท่วมตรงแผ่นบอร์ดท้ายเรือ และเปรียบเทียบภาพจากตำรวจ จะพบว่าแซนไม่ได้อยู่ท้ายเรือ

เรื่องบาดแผล ครั้งแรกพบว่ามี 11 แผล ต่อมาว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผยหลังชันสูตรรอบ 2 พบ 22 แผล แต่ตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีว่ามี 26 แผล จึงอยากถามว่า 4 แผลที่เพิ่มมา เพิ่มมาจากไหน?

ส่วนตัวมองว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง และการที่แตงโมกำทรายในมือ อาจเป็นการทิ้งปริศนาว่าอาจชี้ถึงเหตุที่เกิดเหตุ เชื่อว่าแตงโมไม่ได้ตกจากท้ายเรืออย่างที่แซนพูด

ในกลุ่มคนบนเรือเป็นระดับไฮโซ มีเพียงกระติกที่ธรรมดา คนเหล่านั้นมีพวกไม่ธรรมดา ทั้งนายพล ตำรวจ นักการเมืองดัง

ยืนยันว่าการที่ออกมาเคลื่อนไหว ส่วนเรื่องทนายเดชาจะฟ้อง ตนท้าให้ฟ้อง เพราะทำอะไรตนไม่ได้


คุณอาจสนใจ

Related News