อาชญากรรม

ตรอมใจ ลุงพนักงานกวาดขยะ เอาเงินเก็บกว่า 2 แสน ลงทุนดิไอคอน จนเมียไล่ออกจากบ้าน

โดย olan_l

3 ชั่วโมงที่แล้ว

187 views

ลุงวัย 58 ปีพนักงานกวาดขยะ นอนฟังเทศน์ทางโทรศัพท์ เพื่อคลายเครียด หลังรู้ข่าวดิไอคอนล้ม เอาเงินเก็บมาลงทุนร่วม 200,000 บาท



วันนี้ (15 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเสียหาย ที่เกิดจากเครือข่ายดิไอคอนกรุ๊ป เริ่มผุดเป็นวงกว้างไปในต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุดนายนิคม  ภาพยนตร์ อายุ 58 ปี อยู่เลขที่ 18/1 ถนนบ้านเก่าแพงพวย ตำบลนางรอง อำเภอนางรองจังหวัดบุรีรัมย์ อาชีพเป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบาลเมืองนางรอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อประมาณหนึ่งปีเศษที่ผ่านมา ตนได้เข้าร่วมอบรมการขายของออนไลน์ กับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป มีความรู้สึกสนใจและลองสมัครครั้งแรก 2,500 บาท

หลังจากนั้นได้เข้าอบรมอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งแม่ทีมชวนให้เปิดบิลกับบริษัทอีก ตอนแรกไม่กล้าเพราะ ซึ่งจะต้องใช้เงินเกือบ 200,000 บาท แต่ถูกชักชวนหลายรอบ

จึงตัดสินใจเอาเงินเก็บที่มีอยู่ของคนมาร่วมลงทุนอีก ประกอบกับมีความมั่นใจว่ากลุ่มดาราที่ตนเห็นภาพโดยเฉพาะแซมยุรนันท์ที่ตัวเองชื่นชอบที่สุด จึงกล้าเบิกเงินจากที่เก็บออมการขายของเก่ามารวบรวมด้วย หลังจากนั้นภรรยาไม่พอใจที่ตนไปลงทุนในลักษณะนี้ไล่ตนให้ออกไปแยกอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งมาจนถึงปัจจุบัน

นายนิคม เล่าด้วยว่า หลังจากได้สินค้ามาสามลังจากทั้งหมดที่จะได้รับ 10 ลัง ขายสินค้าไม่ได้เลยเพราะราคาแพงจริงเอาไว้กินเองทั้งหมดตอนนี้สินค้ายังค้างอยู่ที่บริษัทอีก 7 ลัง พอมาทราบข่าวว่าบริษัทล้มตนยิ่งสิ้นหวังและไม่รู้ว่าจะเอาทุนคืนได้อย่างไร ตอนนี้ทำได้เพียงฟังเทศน์จากพระทางโทรศัพท์เพื่อให้คลายเครียดและปลงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือหาแนวทางเอาเงินเก็บของตนคืนให้ด้วยเพราะเป็นเงินก้อนสุดท้ายที่หวังจะเอาไปใช้หลังเกษียณอายุและอาจจะมีโอกาสกลับเข้าไปอยู่ในบ้านของภรรยาอีกครั้ง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตรอมใจ ,ดิไอคอน ,กวาดขยะ

คุณอาจสนใจ

Related News