อาชญากรรม

ชนกันยับ รถขนผ้าใบกับรถขายผลไม้ พบเสียชีวิต 1 เจ็บ 3 คน

โดย olan_l

18 ก.ย. 2567

688 views

วันนี้ (18 ก.ย.) พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน 2 คันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนซอยวัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม ม.3 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.สามโคก แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุริมนาข้างถนนพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็ค สีขาว หมายเลขทะเบียน ขฉ 1429 ขอนแก่น ซึ่งบรรทุกผ้าใบพบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในห้องโดยสารจำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมา1.นายไพโรจน์ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ และด.ญ.ฉัตรณภา อายุ 2 ขวบ ส่วนอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสไปก่อนแล้ว และรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน บร 6525 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นรถขายผลไม้พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบน.ส.สุนทรี อายุ 52 ปี 23/5 หมู่ที่ 6 ตำบ้านเกาะ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นผู้ขับขี่

ด้านพ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวนสภ.สามโคก หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็น ซึ่งในที่เกิดเหตุยังทราบว่ารถกระบะสองคันเฉี่ยวชนกันได้อย่างไรต้องรอสอบถามคนเจ็บอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบะ ,ขายผลไม้ ,ชนกันยับ

คุณอาจสนใจ