อาชญากรรม

รวบกลางทะเล ป้าวัย 53 เสพ-ขายยา บนเรือหน้าเกาะสีชัง

โดย olan_l

30 ก.ค. 2567

82 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.วสุ บัวจีน สว.รน.2 กก.5  บก.รน. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.รน.2 กก.5 บก.รน. ร่วมกันจับกุม นางยุพา อายุ 53 ปี สัญชาติ ไทย ของกลาง ยาบ้า 60 เม็ด ยาไอซ์กว่า 90 กรัม สถานที่จับกุม บริเวณในทะเลหน้าเกาะสีชัง  ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง  จังหวัดชลบุรี

พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด บริเวณเรือจอดอยู่บริเวณหน้าเกาะสีชัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำเรือตรวจการณ์ รน.69 เข้าไปตรวจสอบบนเรือดังกล่าว เมื่อเดินทางมาถึงเรือลำดังกล่าว พบนางยุพา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมตรวจค้นเรือ พบยาบ้า 60 เม็ด ยาไอซ์กว่า 90 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าผ้าแบบซิป สีม่วงลายดอกไม้อยู่ในห้องพักภายในเรือผู้ถูกจับพักอาศัยอยู่

จากการสอบถาม นางยุพา รับว่า ยาเสพติดที่พบดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยซื้อมาจาก นายแจ็คไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุล เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงยึดไว้เป็นของกลาง แจ้งสิทธิ แจ้งข้อกล่าวหาให้ ผู้ต้องทราบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำ นางยุพาฯ มาที่ ส.รน.2 กก.5 บก.รน. (สถานีตำรวจน้ำสีเกาะสีชัง) เพื่อตรวจหาสารเสพติดเบื้องต้นพบสารเสพติดภายในตัวนางยุพา ก่อนนำผลดังกล่าวส่งตรวจยืนยันผลอีกครั้งที่โรงพยาบาลเกาะสีชัง ยืนยัน “พบสารเสพติดชนิด Methamphetamine” เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ ให้ผู้ต้องหาทราบอีกครั้ง ก่อนทำบันทึก นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสีชัง ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป          





แท็กที่เกี่ยวข้อง  กลางทะเล ,ขายยา ,เกาะสีชัง

คุณอาจสนใจ

Related News