สังคม

2 แม่ลูกดับปริศนา หลังพาลูกชายมาเล่นน้ำที่เกาะสีชัง ตำรวจเร่งสอบสวน

โดย thanaporn_s

29 ส.ค. 2567

2.8K views

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำ 2 ราย ที่บริเวณหน้าชายหาดพิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐานเกาะสีชัง ม.3 ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเกาะสีชัง

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยรายแรกชื่อนางพรรณนภา อายุ 39 ปี พร้อมเด็กชายเต้ย สมมุติ อายุ ประมาณ 7 ปี โดยลักษณะผู้เสียชีวิตนั้นนอนหงายหน้าอยู่บริเวณทะเลโดยมีพลเมืองดีนำร่างเพื่อชีวิตทั้ง 2 ราย ขึ้นมาจากน้ำไว้บนชายหาดที่บริเวณหน้าหาดพิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐาน โดยรายแรกเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตสวมเสื้อผ้า แขนยาวสีม่วงด้านในสีแดงกางเกงขายาวสีน้ำตาลและเด็กชายสวมเสื้อสีแดงลายดำไม่สวมกางเกง คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบพบว่าสองแม่ลูกเดินทางจากเกาะลอยข้ามมาเกาะสีชัง เรือเที่ยว 9 โมง ก่อนเดินทางมาเล่นน้ำที่จุดบริเวณดังกล่าวและมีชาวบ้านมาพบว่าเป็นศพรออยู่กลางทะเล จึงไม่ทราบว่าสาเหตุเสียชีวิตนี้เกิดจากการจมน้ำหรือเกิดจากอะไร

เบื้องต้นได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต แต่จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งแต่ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ศพ ซึ่งจะเป็นหลักฐานได้ว่าสองแม่ลูกเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ส่วนจะมีใครเกี่ยวข้องหรือไม่อยู่ระหว่างการสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติม หรือสันนิษฐานว่าแม่ปล่อยลูกเล่นน้ำและจังหวะลูกถูกคลื่นซัดจมหายไปและแม่ลงไปช่วย จมลงไปอีกคนก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามจะเร่งสอบสวนและติดต่อญาติมาทำการสอบสวนหาข้อมูลอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จมน้ำ ,ชลบุรี ,เกาะสีชัง

คุณอาจสนใจ

Related News