อาชญากรรม

นักเรียนชายเล่นกัน ชักมีดออกมาทำท่าจะฟัน พลาดโดนแขนเพื่อนเป็นแผลลึก

โดย olan_l

26 ก.ค. 2567

111 views

เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีนักเรียนถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ ภายในลานจอดรถของห้างดัง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ลานจอดรถชั้น 2 ทางเข้าห้าง เลือดหยดเป็นทางตรงบันไดจำนวนมาก ใกล้กันพบกลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่งกำลังยืนให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามทราบว่า คนเจ็บเป็นเด็กนักเรียนชาย อายุ 15-16 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีแผลฉีกขาดที่แขนขวา เป็นแผลลึกถึงกระดูก ส่วน คู่กรณี เป็น เด็กนักเรียนชาย อายุ 17 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาของโรงเรียนเดียวกันกับคนเจ็บ หลังเกิดเหตุ เด็กนักเรียนชาย อายุ 17 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ พา เด็กนักเรียนชาย อายุ 15-16 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตอนที่ตนเดินลงมาเห็นเขาเล่นกัน แล้วพี่คนที่ฟันเขาชูมีดขึ้นมาทำท่าจะฟัน แล้วเหมือนมีดมันหนักแล้วทิ่มลงไปแล้วไปโดนแขนลึกเห็นกระดูก พอโดนฟันเขาก็มานั่งแล้วเพื่อนเขาที่เป็นผู้หญิง 2 คนก็เดินมา แล้วคนที่ฟันก็พาคนเจ็บไปโรงพยาบาล ยืนยันว่าทั้ง 2 คนไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเขาเป็นเพื่อนกัน

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เด็กนักเรียนก็เป็นประมาณนี้ ก็มามั่วกันแบบนี้ แล้วก็เล่นกันแรงๆ แล้วเด็กก็เป็นเด็กจาก 2 โรงเรียน ส่วนเรื่องทะเลาะกัน ก็เห็นทะเลาะกันทุกวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นักเรียนชาย ,ชักมีด ,แผลลึก

คุณอาจสนใจ

Related News