อาชญากรรม

สุดสลด นักเรียนชายม.5 ผูกคอดับ ในโรงเรียนดังย่านบางเขน

โดย attayuth_b

24 พ.ย. 2566

9.3K views

วันนี้ (24 พ.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.อนุพันธ์ กนกสิงห์ รอง สว.(สอบสวน)สน.สายไหม รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนชายผูกคอเสียชีวิตภายในโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน ถ. วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ. ภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังอาคารจินตนา 4 ของ รร.รัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน พบร่างนักเรียนชาย อายุ 16 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สภาพสวมชุดนักเรียน ใช้เชือกไนลอนผูกคอ มือขวาจับเชือกที่คอ มีเลือดไหลออกทางจมูก นอกจากนี้ยังพบเก้าอี้ไม้หนึ่งล้มอยู่ข้างศพผู้ตาย

จากการสอบสวนทราบว่า นักเรียนคนดังกล่าว พึ่งย้ายมาจากจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับพ่อเลี้ยงมาเข้าเรียนชั้นม.5 ที่โรงเรียนรัตนโกสินทร์ เมื่อเทอม 1 ที่ผ่าน เพื่อเตรียมจะสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร โดยลักษณะนิสัยส่วนตัวเป็นคนร่าเริงแจ่มใส อัธยาศัยดี จึงยังไม่สามารถระบุสาเหตุ ของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ได้ แต่มีข้อมูลว่าติดบุหรี่พ่อเลี้ยงจึงได้พามาเรียนที่กรุงเทพฯ

โดยเมื่อช่วงบ่ายนักเรียนคนดังกล่าว ได้มีการพูดคุยกับครูที่มีความสนิทกันว่า ในเย็นวันนี้จะนัดเพื่อนมาติวเพื่อเตรียมสอบ ต่อมาเมื่อช่วงเวลา 15.00 น.ทาง รปภ.ได้นำสิ่งของไปเก็บยังอาคารที่เกิดเหตุ จึงได้พบร่างแขวนคออยู่ที่เกิดเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุดสลด ,นักเรียนชาย ,ผูกคอดับ

คุณอาจสนใจ

Related News