สังคม

ฉาว! แก๊งนักเรียนชาย รุมรังแกเพื่อนในโรงเรียน เท้าเหยียบหัว สั่งนอนกลางแดด ขู่กระทืบถ้าไม่ทำตาม

โดย panisa_p

20 ก.พ. 2567

585 views

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ตามที่มีคลิปลงในโซเชียลจากเพจเจ้าคุณพระโรส เกณีวงคัวชิรภัคดิ์ โดยระบุข้อความว่า "ในทุกๆ โรงเรียน ทุกๆ สังคม มักจะมีเด็กเปsตอยู่เสมอ แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับลูกตัวเอง ที่เรายอมจ่ายค่าเทอมแพงๆ สิ่งที่คิด คืออยากซื้อสังคมให้ลูก ให้เจอแต่สังคมดีๆ คนดีๆ แต่สิ่งที่ได้ ลูกเราโดนไอ้พวกเด็กพวกนี้รังแกมาตลอด พวกมันคิดว่ามันเป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมาทำกับลูกคนอื่นแบบนี้ ลูกเค้ามีพ่อมีแม่ เค้าเลี้ยงของเค้ามา เค้ายังไม่เคยตี ไม่เคยทำกับลูกเค้าแบบนี้เลย ลูกใครๆ ก็รัก แต่ไอ้เด็กแก๊งนี้ ทำร้ายจิตใจและเหยียบย่ำหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่มาก 


ขอบคุณที่พวกมันถ่ายคลิปกับรูปกันไว้เป็นเรื่องสนุก แต่มันเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญสำหรับแม่อย่างเรามาก เพราะที่ผ่านมาพวกมันรังแกลูก แล้วโยนความผิดให้ลูกเราตลอด แล้วเราก็เข้าใจลูกผิดมาตลอดว่าลูกดื้อ ลูกชอบทำตัวผิดๆ ลูกเราแปลกไปไม่ค่อยอยากไปโรงเรียน ชอบอ้างว่าไม่สบายบ้าง ปวดหัวบ้าง แต่พวกมันรู้มั้ย..ว่าลูกดิชั้นไม่เคยมาปริปากบอกหรือมาฟ้องพ่อกับแม่เลยว่า ทุกวันที่ไปโรงเรียน ลูกกูต้องเจออะไรบ้าง สภาพจิตใจลูกเราจะแย่ขนาดไหน เก็บไว้ในใจคนเดียว เป็นปมติดในใจลูกไปตลอด เพียงเพราะลูกกลัวเด็กอย่างพวกนี้


อย่ารังแกใคร แกล้งใคร เพียงเพราะมองว่าเค๋าเอ๋อ เค้าปัญญาอ่อนในสายตา เค้าอาจจะไม่ได้ปัญญาอ่อน เค้าแค่ไม่นิสัยเสียแค่นั้นเอง เมื่อคืนเปิดใจนั่งคุยกับลูกทุกเรื่อง ลูกเล่าความจริงทุกอย่างให้ฟัง สงสารสภาพจิตใจลูกมาก ตอนเห็นรูปนี้โมโหร้องไห้จนสั่น พวกมันไม่มีสิทธิ์มาทำกับลูกเราแบบนี้ แก๊งนี้มันชอบพาลูกเราไปแกล้ง มันสั่งให้ลูกเราทำท่าแบบนั้น แบบนี้ สั่งให้ลูกเรายิ้ม แล้วมันก็ถ่ายรูปกันสนุกสนาน บางรูปลูกเรายิ้มเหมือนเต็มใจสมยอมให้พวกมันแกล้ง แต่จริงๆ แล้วลูกเราโดนบังคับ พวกมันจัดการบอกให้ลูกเราทำตามทุกอย่าง ลูกเราก็ยอมทำตามทุกอย่างเพราะกลัวพวกมันจะรุม ต่อย เพราะพวกมันเยอะ"


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนดังกล่าว จากการสอบถามคณะครู ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วเบื้องต้น จะให้ครูฝ่ายปกครองเรียกตัวนักเรียนที่ปรากฏในคลิป มาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง โดยวันนี้ทางโรงเรียนได้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ เนื่องจากต้องเรียกเด็กที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงก่อนและแจ้งผู้ปกครองของเด็ก ให้ทราบถึงพฤติกรรมของเด็กที่เกิดขึ้นในโรงเรียนและแจ้งไปยังผู้ปกครองของเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตามหากนักเรียนมีความผิดจริงคุณครูจะมีบทลงโทษสำหรับนักเรียนที่กระทำความผิด และมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม


ส่วนแม่ของผู้เสียหายนั้น เบื้องต้นบอกเพียงว่ารอเข้าพบฝ่ายปกครองและครูก่อน หากไม่ได้เรื่องยังไงจะติดต่อนักข่าวกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากแม่ผู้ปกครองนั้นไม่ได้อยู่ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จึงไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News