อาชญากรรม

แก๊งฟันน้ำนม ป่วนเมือง ตระเวนกดกริ่งป่วนชาวบ้าน เจ้าของร้านทองตั้งรางวัล 5,000 แจ้งเบาะแส

โดย olan_l

12 ก.ค. 2567

119 views

ที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองอ.บ้านดุง โดยเฉพาะแถวๆ บขส.และย่านศูนย์การค้า มีร้านค้า ร้านทอง ขณะนี้กำลังได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากมีวัยรุ่นฟันน้ำนมพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนกดกริ่งหน้าบ้านชาวบ้าน สร้างความเดือดร้อนไม่ได้หลับไม่ได้นอนกัน ตกใจแต่เสียงกริ่งเรียก โดยเป็นแบบนี้มาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว

โดยมีภาพวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้จะเห็นวัยรุ่นอายุน่าจะไม่เกิน 15 ปี เป็นเด็กชาย 1 เด็กหญิง 2 คน ทราบว่าอายุไม่ถึง 15 ปีเลย ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในซอยงามสง่า จากนั้นพากันจอดรถหน้าบ้านวิ่งไปกดกริ่งแล้วก็วิ่งกดบ้านโน้นทีบ้านนี้ที ซึ่งซอยดังกล่าวอยู่ตรงข้ามกับสภ.บ้านดุง

นายธีระพล พลตื้อ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านทองจินดาภรณ์ เปิดเผยว่า ตนเองมีบ้านพักอยู่ในซอยตรงข้ามสภ.บ้านดุง ที่ผ่านมา 1 อาทิตย์มีวัยรุ่นคึกคะนองพากันไปกดกริ่งหน้าบ้าน ทำให้คนแก่ที่นอนอยู่พากันสะดุ้งตื่นเพราะเสียงกริ่งหน้าบ้าน ก็อยากฝากถึงผู้ปกครองดูแลบุตรหลานด้วย ตอนนี้อยากจะฝากถึงผู้ปกครองช่วยตักเตือนและดูแลบุตรหลานด้วย อย่าสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านอีกคน หากยังทำอีก ก็จะไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ไม่อยากให้เอาความคึกคะนองของตนเองมาเป็นความเดือดร้อนของคนอื่น และมีรางวัลสำหรับแจ้งเบาะแสกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ด้วย 5,000 บาท

ล่าสุดตำรวจพอรู้เบาะแสของ 3 วัยรุ่นฟันน้ำนมทั้ง 3 รายแล้วตอนนี้ บ่ายนี้ตร.จะเชิญตัวมาพูดคุยและเชิญผู้ปกครองมาพูดคุยอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News