สังคม

รวบแล้ว! แม่เด็ก 7 ขวบ ใช้ผ้ารัด-ปืนจี้หัวลูก ขู่ขอเงินผัวฝรั่ง ค้นบ้านพบยาบ้า-ปืนเถื่อน

โดย gamonthip_s

7 พ.ค. 2567

143 views

จากกรณีนายอาเดรียน ฟรานซิส อายุ 52 ปี หนุ่มชาวอังกฤษ ส่งคลิปวิดีโอพฤติกรรมของภรรยาชาวไทย กระทำต่อลูกสาวแท้ ๆ วัย 7 ขวบ โดยการใช้ปืนจ่อหัวและใช้ผ้ารัดคอ เพื่อไปข่มขู่ไถเงิน ก่อนที่นางสมศรี งามประเสร็จ กรรมการหมู่บ้านออมทอง จะนำคลิปดังกล่าวมาให้กับสื่อมวลชน เพื่อนำเสนอ วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการช่วยเหลือเด็ก เนื่องจากเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย พร้อมกับได้เข้าแจ้งความไว้ ที่สภ.บางปู เอาไว้ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา



โดยล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.ตุลชัย สมใจ รองผกก.สส.สภ.บางปู เดินทางไปรับ น้องอลิสวัย 7 ขวบ และนางนารี อายุ 60 ปี ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาที่สภ.บางปู เพื่อให้ความช่วยเหลือ เบื้องต้นและในวันที่ 7 พฤษภาคม จะเชิญเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมสอบปากคำตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนทางด้านนางสุดารัตน์ ถูกคุมตัวดำเนินคดี อยู่ที่ สภ.อ่าวน้อย ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ส่วนรายละเอียดที่ถูกจับกุมนั้นอยู่ในสำนวนเจ้าของพื้นที่ แต่ก็มีบางส่วนที่จะนำมาประกอบและเชื่อมโยงกรณีที่ นางสุดารัตน์ ก่อเหตุกระทำต่อลูกสาว ซึ่งเกิดขึ้นใน พื้นที่ สภ.บางปู




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานางนารีและน้องอลิส กลับไปพักที่หมู่บ้านออมทอง ซึ่งเป็นบ้านของนางสุดารัตน์ก่อน ซึ่งมีความปลอดภัยอยู่แล้ว เนื่องจากนางสุดารัตน์ ยังถูกคุมตัวอยู่ที่ สภ.อ่าวน้อย และจะเดินทางมาให้ปากคำในวันที่ 7 พฤษภาคม



พ.ต.อ.วัชระ เทพเสน ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยว่า หลังจากให้ฝ่ายสืบสวน เดินทางไปที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับประสาน กับตำรวจ สภ.อ่าวน้อย เข้าไปตรวจสอบที่บ้านพักของนางสุดารัตน์ กระทั่งพบตัวน้องอลิส กำลังอยู่ในความดูแลของนางนารี อายุ 60 ปี แม่ของนางสุดารัตน์ ส่วนนางสุดารัตน์นั้น เจ้าหน้าที่ไปพบตัวขณะกำลังเดินอยู่ในสวนหลังบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปจับกุมและนำตัวมาตรวจค้น กระทั่งพบปืนขนาด 9 มม. ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก ยาบ้าอีก 3 เม็ด ซ่อนอยู่ในห้อง จากนั้นจึงส่งตัวให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวน้อย คุมตัวไปดำเนินคดี



ขณะที่ นางนารี กล่าวว่า หลังตนเห็นคลิป ตนเองตกใจมาก ไม่คิดว่าลูกสาวจะกระทำต่อลูก ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ได้ขนาดนี้ แต่ก่อนตนเองก็เคยพักอยู่ที่นี่ ก่อนที่จะพาหลานกลับไปเรียนที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ และช่วงปิดเทอมนางสุดารัตน์ก็จะรับน้องอลิสมาเลี้ยงเอง จนปีนี้นายอาเดรียนได้สั่งให้นางสุดารัตน์ออกจากงาน และให้ย้ายมาเรียนที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อเรียนภาษา จากนั้นนายอาเดรียนจะกลับมาทำเอกสาร เพื่อให้นางสุดารัตน์และน้องอลิส เดินทางไปประเทศอังกฤษ



กระทั่งตนมาทราบเรื่องว่านางสุดารัตน์กระทำกับน้องอลิสขนาดนี้ อย่างไรก็ตามตนเองยืนยันว่าจะไม่ให้หลาน มาอยู่กับนางสุดารัตน์แล้ว เพราะรับพฤติกรรมไม่ได้ แต่หากนายอาเดรียน จะเดินทางมารับน้องอลิสไปเลี้ยงดูนั้น ซึ่งทราบว่าจะมาช่วงต้นเดือนหน้า หากมีความประสงค์ที่จะนำไปเลี้ยงนั้นตนเองก็ไม่ได้ขัด แต่ได้ถามน้องอลิสแล้ว น้องบอกไม่อยากไป แต่ถ้าจะไป น้องก็อยากให้ตนเดินทางไปด้วย เพราน้องค่อนข้างจะผูกพันกับตนมาก ขณะที่นางสุดารัตน์ ลูกสาวตนนั้น หลังถูกจับกุม บอกกับตนสั้น ๆ ว่า แม่ไม่ต้องมาประกันตัว ยอมรับผิดทุกอย่าง เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ก็อยากจะชดใช้กรรมที่ตนก่อขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News