อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกสาว 3 ขวบ ถูกอตีดสามีทหารเรือ ตบหน้า-หนังยางดีดตา ถ่ายคลิปขู่ให้กลับมาคืนดี

โดย nut_p

7 มิ.ย. 2567

155 views

แม่สุดช้ำ ร้อง 'กันจอมพลัง' ช่วยลูกสาว 3 ขวบ ถูกอตีดสามีทหารเรือ ทารุณสารพัด ตบเลือดกลบปาก ใช้หนังยางดีดตาซ้ำ ๆ ถ่ายคลิปขู่ให้กลับมาคืนดี เคยแจ้งต้นสังกัดให้ตักเตือนแล้ว แต่กลับยิ่งทำร้ายลูกหนักกว่าเดิม



เมื่อเวลา 10:30 น. ของ วันที่ 7 มิ.ย.67 ที่ สภ สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้นำ น.ส.สายสมร ไซยาวงส์ อายุ 26 ปี สาวลาว เข้าพบ พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ



ทางด้ายกัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ทางผู้เสียหายได้ขอความช่วยเหลือ ลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกอดีตสามีทหารเรือสัตหีบ ทำร้ายร่างกาย ตบตีบ่อยครั้ง แจ้งทางต้นสังกัดให้ตักเตือนแล้ว แต่กลับยิ่งทำร้ายเด็กหนักกว่าเดิม เพราะไม่พอใจที่ไปแจ้งทางผู้ใหญ่ โดยหนักสุด ตบน้องจนเลือดกลบปาก ใช้หนังยางดีดตาซ้ำ ๆ ใช้ไม้แขวนเสื้อตีน้อง และถ่ายคลิปกับภาพส่งมาให้อดีตภรรยาดูเพื่อประชด ที่ทางฝ่ายหญิงหนีออกไป เพราะทนกับพฤติกรรมถูกทำร้ายไม่ได้ จึงมาขอให้ผมช่วยเอาตัวเด็กมาอยู่ในที่ปลอดภัย



ทางด้านผู้เสียหายอดีตแฟนทหารเล่าว่า แต่เดิมนั้นอดีตสามีตอนคบกันใหม่ ๆ จะมีนิสัยดีมาก แต่ภายหลังเริ่มท้องนั้น สามีเริ่มทำร้ายร่างกายจนคลอดบุตรออกมา ก็ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ตนจึงตัดสินใจเลิกและนำลูกไปอยู่ด้วย แต่อดีตสามีก็ขับรถมาตามที่ท่ารถ ก่อนเอาลูกไปและจะถ่ายคลิปทำร้ายลูกประจำ เพื่อให้ตนกลับมา ซึ่งตนก็แจ้งต้นสังกัดสามีไป อดีตสามีก็ทำร้ายลูกตนอีกตนจึงได้ขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง



ซึ่งภายหลังทาง พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ และ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้เข้าประชุมสอบสวน พร้อม ประสานไปยังทางผู้บังคับบัญชาทหารเรือ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว เพื่อประสานขอให้พ่อเด็ก ปล่อยเด็กออกมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลชั่วคราว แต่หากไม่ได้ก็ต้องบุกไปช่วยเด็ก เพื่อความปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News