สังคม

ภัยมาถึงหน้าบ้าน เจ้าของพาหมาเดินเล่น ถูกชายคว้ามีดฟันเจ็บสาหัส เหตุไม่พอใจถูกหมาเห่าใส่

โดย nut_p

11 ก.ย. 2566

150 views

ภัยมาถึงหน้าบ้าน! พาหมาเดินเล่นอยู่ดี ๆ ถูกชายคว้ามีดฟันหน้า บาดเจ็บสาหัส เหตุไม่พอใจถูกหมาเห่าใส่



เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกฟันได้รับบาดเจ็บริมถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ใกล้แยกประชาราษฏร์ ต.ตลาดขวัญอ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บเป็นชายนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อคือนายเชิดพันธ์ อายุ 47 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่คิ้วซ้าย 1 แผล อาการสาหัส ตำรวจและกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า



ตำรวจสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้บาดเจ็บนำสุนัขออกมาเดินเล่นหน้าบ้านตรงที่เกิดเหตุ แล้วผู้ก่อเหตุทราบชื่อนาย บอล ไม่ทราบนามสกุล เดินผ่านมาทำให้สุนัขเห่า นายบอลเกิดไม่พอใจ ทะเลาะกับนายเชิดพันธ์ ผู้บาดเจ็บ แล้วใช้มีดฟัน 1 ครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าไปในชุมชนหลังวัดทินกรนิมิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปแต่ไม่พบตัว คาดว่าหลบหนีไปแล้ว



สอบถาม นายสิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 78 ปี กล่าวว่า คนก่อเหตุชอบเดินอยู่แถวนี้ ถ้าคนไหนเขาสู้ไม่ได้จะไม่กล้าไปหาเรื่อง แต่ชอบปาขวด เห็นขวดวางตามถนนหยิบไปปาหมด บนสะพานข้ามแยกก็ยังขึ้นไปปา บางทีเดินผ่านก็ตระโกนด่า แต่ไม่เอ่ยชื่อใคร เคยถามว่าด่าทำไม เขาบอกว่าอยู่ดี ๆ ก็ด่าออกมา



ชาวบ้านในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุชอบเดินหาเรื่องคนแถวนี้ไปทั่ว ชอบปาขวด เห็นขวดวางอยู่ก็หยิบไปปา ตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเพราะเหตุเกิดเลยไป



หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามหาตัวนายบอล ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News