อาชญากรรม

เปิดศึก แย่งศพพ่อ ลูกคนละแม่ถอยรถชนกัน สุดท้ายตร.อายัดศพ รอศาลตัดสิน

โดย olan_l

24 พ.ค. 2567

662 views

วันนี้ (24 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.30น. ขณะที่ญาติๆกำลังเตรียมไปรอรับศพนายทวี อายุ 80 ปี ซึ่งได้เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา ที่บริเวณหน้าอาคารนิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ปรากฏว่าได้เกิดการแย่งศพกันของลูก 2 คนระหว่างนายสุเทพ อายุประมาณ 40-50 ปี และนายนพคุณ อายุ 40 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นพี่น้องกันแต่คนละแม่กัน ได้เปิดศึกแย่งศพกัน เนื่องจากตกลงกันไม่ได้

โดยขณะที่นายสุเทพ ได้ถอยรถยนต์กระบะอีซูซุ 4ประตูสีขาว ไม่ทราบทะเบียนถอยหลังขึ้นไปบนทางขึ้นรับศพอาคารนิติเวช ปรากฏว่าทันใดนั้นได้มีนายนพคุณ ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำ ไม่ทราบทะเบียนถอยหลังรถตามไปด้วยและได้ถอยชนหน้ารถยนต์กระบะสีขาวอย่าง จนญาติที่นั่งด้านท้ายกระบะสีขาวต้องกระโดดลง จากนั้นนายนพคุณ ได้วิ่งหนีออกจากรถไปอย่างรวดเร็วทันที นายสุเทพพยายามวิ่งไล่ตามแต่ถูกญาติห้าม ก่อนที่จะมีญาติๆเข้ามาห้ามแยกทั้งคู่แยกออกจากกัน ก่อนแจ้งตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราชมาที่เกิดเหตุเพื่อหย่าศึกในครั้งนี้

จากนั้นได้มี ร.ต.ท.ชยณัฐ ประทีปแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางมาระงับเหตุ สอบสวนปากคำทั้งสองฝ่ายต่างไม่มีใครยอมให้กัน จนไม่สามารถตกลงกันได้ ทาง ร.ต.ท.ชยณัฐ จึงตัดสินใจขออายัดศพนายทวีไว้ที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชก่อน ซึ่งทางตำรวจจะได้ยื่นร้องต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อเป็นคนตัดสินว่าศพของนายทวีจะยกให้กับลูกคนไหนต่อไป โดยลูกทั้งสองฝ่ายต่างพอใจและรอศาลตัดสินอีกครั้งในเร็วๆนี้



คุณอาจสนใจ