อาชญากรรม

บุกจับสปาแฝงค้ากาม กลางเมืองเชียงใหม่ พบเหยื่อสาววัย 16-18 ปี เจอสมุดบัญชี จ่ายจนท.หลายหน่วย

โดย attayuth_b

23 เม.ย. 2567

655 views

วันนี้(23 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศทางอินเทอร์เน็ต กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ ร่วมกับมูลนิธิอิมมานูเอล นำกำลังเข้าทำการตรวจสอบสถานบริการนวด ชื่อ “วิด้า สปา” ตั้งอยู่เลขที่ 79/32 ซอย 4 ศรีปิงเมือง ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากได้รับการแจ้งเบาะแสและสืบทราบว่าร้านดังกล่าวเปิดบริการนวดเพื่อสุขภาพบังหน้าแอบแฝงการขายบริการทางเพศ โดยมีพนักงานเป็นหญิงสาวอายุไม่เกิน 18 ปี หลายคนที่คอยให้บริการลูกค้าที่เป็นผู้ชาย ซึ่งเมื่อทำการสืบสวนจนได้พยานหลักฐานชัดเจนแล้วจึงเข้าทำการตรวจสอบและทำการจับกุม

ทั้งนี้จากการเข้าตรวจสอบพบน.ส.ณัฐนรี  อายุ 21 ปี เป็นผู้จัดการร้าน และใช้บัญชีธนาคารในการรับเงินเป็นชื่อนายภาสธนัง อายุ 51 ปี รวมทั้งพบบัญชีรายรับรายจ่ายของทางร้าน ซึ่งมีการระบุรายจ่ายเป็นเงินที่ต้องส่งให้กับเจ้าหน้าที่ของหลายหน่วยงานรวมกว่า 20,000 บาท ทุกเดือน พร้อมทั้งให้การช่วยเหลือเด็กสาวจำนวน 6 คน ที่ให้บริการนวดแฝงการขายบริการทางเพศ โดยทางร้านมีการกำหนดอัตราค่าบริการคอร์สนวดน้ำมัน 500 บาท,คอร์สนวดน้ำมันและใช้มือ 799 บาท,คอร์สนวดบีทูบี 1,300-1,500 บาท และคอร์สนวดพร้อมขายบริการทางเพศ 3,000 บาท

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวผู้จัดการร้าน พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และกล้องวงจรปิดของร้านนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม นำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาค้าประเวณีและเปิดสถานบริการสุขภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเด็กสาวทั้ง 6 คน ที่ได้รับการช่วยเหลือนั้น เตรียมให้ทางสหวิชาชีพสอบปากคำ และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ให้ความช่วยเหลือต่อไป

พ.ต.ท.เขมอธิษฐ์ ทองคำ สารวัตรกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ เปิดเผยว่า การเข้าตรวจสอบและจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากทางมูลนิธิฯ ว่าร้านดังกล่าวมีการเปิดให้บริการนวดเพื่อสุขภาพบังหน้าแต่แอบแฝงขายบริการทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนติดตามมานานกว่า 3 ปี เนื่องจากร้านดังกล่าวมักจะมีการเปลี่ยนและย้ายสถานที่ตั้งเพื่อหลบเลี่ยงการถูกจับกุม จนกระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่สืบทราบและหลักฐานแน่ชัด จึงเข้าทำการตรวจสอบจับกุมพร้อมให้การช่วยเหลือเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อได้

คุณอาจสนใจ

Related News