อาชญากรรม

พ่อสุดทน! ถูกด่า-ซ้อมสารพัด ปามีดเสียบชายโครงลูกชายดับ บอกดีใจมากอยากเหยียบซ้ำ

โดย nut_p

19 เม.ย. 2567

490 views

พ่อสุดทน! ถูกลูกชายด่าทอ ทำร้ายสารพัด เปิดประตูห้องลูกจะดูเวลาในจอโทรทัศน์ แต่ลูกถามมึงเข้ามาทำไม ก่อนมีปากเสียงกัน ลูกชายถือเหล็กแป๊บ จึงปามีดสวนเสียบชายโครงลูกชายดับ บอกดีใจมากอยากเหยียบซ้ำ



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 เมษายน 2567 ร.ต.อ.ไชยวัฒน์ ขาวสุด รอง สว.สอบสวน สภ.เวฬุวัน นำตัวสังวาลย์ แสนสะท้าน อายุ 61 ปี 55/1 ม.8 ต.เนินมะกอก อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร มาสอบสวน หลังใช้อาวุธมีดทำครัวปลายแหลม ยาว 15 เซนติเมตร ปาใส่นาย สุภชัย แสนสะท้าน อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย หลังมีปากเสียงกันภายในบ้านเลขที่ 105 ม.18 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2567 และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีทนายความร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา ก่อนจะทำการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พรบ.ความรุนแรงในครอบครัว และส่งฟ้องศาลจ.ขอนแก่นฝากขังตามขั้นตอนในช่วงบ่ายวันนี้



จากการสอบสวนนายสังวาลย์ ผู้เป็นพ่อให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองจะเข้าไปที่ห้องลูกเพื่อดูนาฬิกาในจอทีวี พอเปิดประตูยังไม่ทันได้ดูเวลา ลูกชายพูดขึ้นมาทันทีว่ามึงเข้ามาทำไม ด้วยความรู้สึกของพ่อจะรู้สึกอย่างไร ด้วยความโมโหจึงพูดกับลูกว่า กูเป็นพ่อเข้ามาในห้องแล้วมึงเป็นอะไร มึงไม่พอใจมึงย้ายออกไปเลย มึงไม่ต้องมาอยู่นี่ มึงออกไปเลย ก่อนที่ตนเองจะเดินออกมา แต่ลูกชายถือเหล็กแป๊บเดินตามออกมาจะมาตีตนเอง ตนเองหันไปเห็นลังพลาสติก ซึ่งมีมีดปลายแหลมอยู่ จึงหยิบเอามีดแล้วปามีดเหวี่ยงสวนกลับหลังไปทันที โดยมีดเสียบเข้าที่ชายโครงของลูกชาย ก่อนที่ลูกชายจะเอามือกุมท้อง สภาพเลือดไหลนองวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือด้านนอกบ้าน ก่อนที่รถกู้ชีพจะมารับไปส่งโรงพยาบาล ส่วนตนเองยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ



กระทั่งทราบข่าวว่าลูกชายเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนตัวหลังทราบว่า ลูกชายเสียชีวิต รู้สึกดีใจมาก อยากจะเอาเท้าเหยียบซ้ำ ถ้าเป็นศพก็อยากจะเอาไปเผากับยาง ตอนนั้นก็ตกใจแต่ไม่ได้ตามดูและไม่ช่วย มีแต่สอบถามว่าลูกตายไหมเท่านั้น ทั้งนี้ ลูกชายยังตีปู่ตัวเองซึ่งเป็นพ่อของตนเองเขียวช้ำทั้งตัวด้วย และก่อนหน้านี้ตนเองยังโดนลูกชายทำร้ายสารพัดทั้งทุบตีทั้งเอามีดแทง ทั้งเอาเหล็กชะแลงทุบ ยินดีที่จะรับผิดชอบตามกฎหมายทั้งหมด แม้ว่าลูกชายจะเป็นคนหาเลี้ยง แต่ตนเองขอเลี้ยงดูตัวเองด้วยเงินคนแก่ของรัฐบาล ดีกว่าอยู่กับลูกที่มีพฤติกรรมคอยทำร้ายตนเองเช่นนี้

คุณอาจสนใจ

Related News