อาชญากรรม

เจ้าของร้านผวา! ลูกค้าชิงมือถือหนีหาย พอแจ้งความ เจอพี่ชายคนร้ายโพสต์คลิปถือมีด-ปืนขู่

โดย nut_p

11 มี.ค. 2567

937 views

แม่วอนลูกชายมอบตัว หลังลูกชายคนเล็กชิงมือถือจากเจ้าของร้านหนีหาย พอแจ้งความ กลับถูกลูกชายคนโตโพสต์คลิปถือมีด-ปืนข่มขู่ จนเจ้าของร้านผวา



วันที่ 11 มี.ค. 67 หลังจากมีคลิปชายทราบชื่อต่อมานายประสิทธิ์ หรือกุง วันลักษณ์ อายุ 38 ปี ชาว อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ถืออาวุธปืนและมีดโพสต์ลงในเฟชบุ๊ค ลักษณะข่มขู่จะทำร้ายเจ้าของร้านโทรศัพท์แห่งหนึ่งที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จนสร้างความหวาดผวาให้กับเจ้าของร้านโทรศัพท์เป็นอย่างมาก



โดยเจ้าของร้านโทรศัพท์เปิดเผยว่า มีคนสั่งซื้อโทรศัพท์ทางเพจ จึงนัดเจอกันนอกสถานที่เพื่อดูสินค้า จากนั้นเจ้าของร้านถูกชิงเอาโทรศัพท์ไป จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.บางพลี เพื่อให้ตามคนร้ายมาดำเนินคดี หลังจากนั้นจึงปรากฏคลิปภาพพี่ชายของคนชิงโทรศัพท์ โพสต์คลิปถืออาวุธข่มขู่ดังกล่าว



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 153 ม.8 ต.จันทบเพชร อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของนายประสิทธิ์ พบเพียงนางน้อม มุตตะ อายุ 57 ปี เป็นแม่ของนายประสิทธิ์ คนโพสต์



โดยนางน้อม เล่าว่า นายประสิทธิ์ เป็นลูกชายคนโต จากพี่น้อง 4 คน ไปทำงานที่ อ.บางพลี ลูกชายอีกคนคือนายนพรัตน์ สุดเหลือง อายุ 20 ปี เป็นน้องชายคนเล็ก ทำงานอยู่ที่ อ.บางพลี เช่นเดียวกัน



ก่อนหน้านี้ ไม่รู้ว่าลูกชายโพสต์เกี่ยวกับอะไร เพราะตนไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก จนกระทั่งมีตำรวจสมุทรปราการโทรศัพท์มาตอนกลางคืนว่า กำลังจะออกหมายจับนายนพรัตน์ ฐานไปชิงโทรศัพท์ที่ร้านโทรศัพท์ รวมถึงนายประสิทธิ์ พี่ชายที่โพสต์คลิปถืออาวุธปืนและมีดข่มขู่เจ้าของร้านโทรศัพท์ จนเช้าวันนี้ได้มีตำรวจมาหาถึงบ้านอีก



นางน้อม เล่าด้วยว่า ยอมรับว่าไม่รู้เรื่องว่าลูกชายไปทำอะไรที่ไหน เพราะตนอยู่บ้าน รู้เพียงว่าลูกชายคนเล็กติดพนันออนไลน์ คาดว่าน่าจะไม่มีเงินใช้หนี้พนัน จึงไปชิงทรัพย์เขา ตอนนี้ทำได้แค่ฝากบอกถึงลูกทั้งสองคน ไม่ต้องหลบหนีมามอบตัวจะดีที่สุดเพราะยังไงก็ไม่รอด

คุณอาจสนใจ

Related News