อาชญากรรม

รวบหนุ่ม 20 ลวงหมอนวดสาวไปขืนใจในสวนยาง แต่มีประจำเดือน เปลี่ยนใจชิงมือถือแทน

โดย olan_l

26 ก.ค. 2567

300 views

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ก.ค. 67 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกับชุดสืบสวน ตำรวจภูธร จ.สงขลา ตามไปจับกุม นายธีรภัทร อายุ 20 ปี ที่บ้านพักในหมู่ 7 ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาที่แชตไลน์ลวงหมอนวดสาวอายุ 28 ปี จากในตัวเมืองหาดใหญ่ และพาไปข่มขืนในสวนยางพาราพื้นที่้ หมู่ 9 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อช่วง 6 โมง เย็นเมื่อวานนี้ (24 ก.ค.)

โดยตำรวจได้ยึดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟสี น้ำเงิน ทะเบียน 2-กด-6727 สงขลา ที่ขับก่อเหตุ และเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ตอนก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ของผู้เสียหายที่นำไปขาย

สำหรับคดีนี้หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งลุง ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนคลองยา-ทุ่งขมิ้น ต.บ้านพรุ อ.ช.หาดใหญ่ ซึ่งคนร้ายขับพาหมอนวดสาวคนนี้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อ้างว่า จะพาไปนวดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างทางได้เลี้ยวรถเข้าข้างทาง ซึ่งเป็นป่าสวนยาง และพยายามจะลงมือข่มขืน แต่ปรากฏว่า หมอนวดสาวมีประจำเดือน จึงหมดอารมณ์ และชิงโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนหมอนวดสาวก็ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ขับรถผ่านมา และแจ้งตำรวจ

จากการสอบสวน นายธีรภัทร ก็ยอมรับสารภาพ โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ได้วางแผนแชตไลน์ติดต่อหมอนวดสาวคนนี้ให้ไปนวด และอ้างว่า ได้คุยกันก่อนแล้ว ซึ่งรับทั้งนวด ทั้งนาบ คิดราคา 2,000 บาท จึงขับรถจักรยานยนต์ไปรับที่ห้องพักแถว เขต 8 ในเมืองหาดใหญ่ และขับรถจักรยานยนต์ลวงเข้าไปในป่าสวนยางข้างทางพื้นที่ หมู่ 9 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นย่านชานเมือง เพื่อที่จะลงมือข่มขืน

โดยทีแรกหมอนวดสาวบอกว่า มีประจำเดือน ตนไม่เชื่อ จึงถลกกางเกงลงมาก็พบว่ามี ประจำเดือนจริง จึงหมดอารมณ์เปลี่ยนเป็นชิงเงินในกระเป๋า แต่ไม่มีเงิน จึงได้แค่โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นำไปขายได้เงินมา 1,000 บาท โดยสาเหตุที่ลวงหมอนวดสาวไปข่มขืนอ้างว่า เพราะ เมียกำลังตั้งท้องแก่ใกล้คลอด จึงหาที่ระบาย

ด้านหมอนวดสาวคนนี้ ให้การว่า ชายคนนี้ได้แชตไลน์มาหา เพื่อพาไปนวดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านพรุ และมารับที่ห้องพักในเมืองหาดใหญ่ ช่วงบ่าย 3 โมง วานนี้ แต่ปรากฏว่า ระหว่างทางอ้างว่า ปวดท้อง จึงเลี้ยวเข้าไปในป่าสวนยางข้างทาง จากนั้นก็จับตนบีบคอ และเหวี่ยงนอนลงกับพื้น และพยายามจะข่มขืน แต่เนื่องจากตนมีประจำเดือน คนร้ายเปลี่ยนใจชิงโทรศัพท์มือถือไปแทน

โดยตนทำงานเป็นหมอนวดมานาน แต่เพิ่งจะเจอแชตลวงหวังจะพาไปข่มขืนแบบนี้ครั้งแรก และไม่ได้ตกลงที่จะไปมีอะไรมากกว่าการนวดที่ทำเป็นงานปกติอยู่แล้วด้วย

ทั้งนี้หลังจับกุมได้ตำรวจได้คุมตัว นายธีรภัทร ไปทำบันทึกจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งลุง สอบสวนดำเนินคดีตามฐานความผิดที่เกี่ยวข้องทั้งชิงทรัพย์ และพยามยามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขืนใจ ,ชิงมือถือ ,หมอนวดสาว

คุณอาจสนใจ

Related News