อาชญากรรม

หนุ่มหนองบัวลำภูคลั่ง มีดฟันหัวยายเมีย ขับรถไล่เหยียบญาติ ดับสลด 2 ศพ ก่อนจี้จยย.หนี

โดย JitrarutP

26 ก.พ. 2567

213 views

หนุ่มหนองบัวลำภู คลั่งหนัก! หึงหวง ทะเลาะเมีย คว้ามีดไล่ฟันหัวแม่ยายดับ ขับรถไล่เหยียบญาติดับอีกศพ ก่อนจี้จยย.ชาวบ้านหลบหนี ตอนนี้ยังจับตัวไม่ได้

วานนี้ (25 ก.พ. 67) ผู้สื่อข่าวจังหวัดหนองบัวลำภู รายงานว่า เกิดเหตุลูกเขยคลั่งอาละวาดก่อเหตุสังหารยายและน้องสาวดับสองศพ ที่บ้านทุ่งโพธิ์หมู่ที่ 5 ตำบลโนนสะอาด อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรศรีบุญเรืองรับแจ้งจึงเดินทางไปช่วยเหลือพบผู้หญิง ทราบชื่อภายหลังคือ นางกุหลาบ แก่นท้าว อายุ 75 ปี ถูกฟันที่ศีรษะด้านหลังและตามลำตัวนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน หน่วยกู้ภัยพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยปั๊มหัวใจนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรืองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ต่อมามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้อีกสามคน ทางชุดกู้ชีพในพื้นที่นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรืองและเสียชีวิตขณะนำส่งอีกราย ที่เหลืออีกสองรายมีหนึ่งรายอาการหนัก ต้องส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลจังหวัดหนองบัวลำภู ส่วนอีกหนึ่งรายได้รับบาดเจ็บ แต่ปฐมพยาบาลแล้วแล้วสามารถกลับบ้านได้

นายวันชัย อุตรนคร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่สี่ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเวลาประมาณ 17:00 น. มีรายงานเหตุทำร้ายร่างกายโดยการใช้อาวุธมีดฟันที่บ้านแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน โดยผู้ลงมือคือ นายวทัญญู หรือบอม พลจันทร์ สามีของ นางฉันทนา แก่นท้าว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางกุหลาบ แก่นท้าว ซึ่งเป็นยายของนางฉันทนา

เมื่อตนได้ทราบข่าวก็รีบไปที่ที่เกิดเหตุพร้อมกับพยายามเกลี้ยกล่อมให้ นายบอม วางอาวุธมีดลงกลับถูกนายบอมวิ่งเข้าใส่พร้อมตะโกนว่า “มึงอยากตายใช่มั้ย” ตนจึงรีบหลบ แต่นายโชคชัย พรหมโชติ อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของนางฉันทนา ตามหลังตนมาหลบไม่ทัน ถูกนายบอมวิ่งเข้าฟันใส่อย่างจังหลายแผลล้มลง ขณะนั้นนางแววตา ค้อยชัยภูมิ น้องของนางกุหลาบ และมีศักดิ์เป็นน้าของนางฉันทนา พร้อมนายสายัณห์ ค้อยชัยภูมิ สามี ทราบข่าวจากลูกสาวของนางฉันทนาว่าเกิดเหตุขึ้นจึงวิ่งเข้ามาช่วย ถูกนายบอมวิ่งไล่ฟัน



นายสายัณห์พยายามต่อสู้แย่งมีดจนถูกฟันได้รับบาดเจ็บไปอีกรายหนึ่ง ส่วนนางแววตาพยายามวิ่งกลับเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือนายบอมเห็นวิ่งห่างไป ไล่ไม่ทันจึงกลับขึ้นมาขับรถกระบะไล่เหยียบ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร หลังชน นายบอม บังคับรถไม่ทันจึงวิ่งพุ่งชนเข้าไปในบ้านแห่งหนึ่งจนได้รับความเสียหายรถขับเคลื่อนต่อไปไม่ได้ บอมจึงลงจากรถพร้อมอาวุธมีดเดินไปจี้ชิงรถจักรยานยนต์ของร้านขายอาหารแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่รถจอดเสียอยู่ ก่อนจะขับหนีไป

นายวันชัย เล่าต่อว่าตนไม่ทราบว่า นางแววตา ถูกรถเหยียบเสียชีวิต เพราะมัวแต่โทรศัพท์ติดต่อหน่วยกู้ชีพฉุกเฉินและเจ้าหน้าที่ตำรวจภายหลังจึงทราบว่านางแววตาทุกรถชนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง นำกำลังมาตรวจที่เกิดเหตุและตรวจสอบร่องรอยหลักฐานพบว่าก่อนจะหลบหนีไปนายบอมได้ใช้มีดโต้ทุบทำลายโทรศัพท์เพื่อป้องกันไม่ให้ตำรวจรู้เส้นทางหลบหนีของตน

พี่สาวของนางฉันทนา ได้เล่าให้ตำรวจฟังว่าสาเหตุที่ทะเลาะกันบ่อยก็เป็นเพราะว่านายวทัญญู หรือบอม หึงหวงภรรยาเนื่องจากเคยจับได้ว่าภรรยานอกใจ แต่แม้จะเคลียร์กันได้แล้ว นายวทัญญู ก็ยังไม่จบ มักจะเอาเรื่องนี้มาพูดประจานและทะเลาะกับนางฉันทนาอยู่บ่อยๆ โดยพี่สาวของนางฉันทนาเล่าว่า ระยะหลังนายบอมถูกไล่ออกจากงาน ไม่มีงานทำน้องสาวของตนคืนนางฉันทนาเป็นคนหาเงินเข้าบ้านจึงมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแนวทางศพสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้วหรือยัง เพราะทั้งฝ่ายปกครองและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดตลอดเส้นทางคาดว่ายังจะหลบหนีวนเวียนอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากรถจักรยานยนต์ที่จี้บังคับไปมีน้ำมันไม่มากน่าจะเดินทางไปได้ไม่ไกล ประกอบกับผู้ก่อเหตุรายนี้ไม่ค่อยมีความสัมพันธ์กับบุคคลภายนอกมากนักมักจะเก็บตัวอยู่เงียบเงียบ ข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News