อาชญากรรม

หนุ่มวัย 27 คลั่งคว้ามีดปาดคอหญิงวัย 67 กำลังขี่จยย.ดับ อ้างโกรธแค้นเคยถูกผู้เสียชีวิตด่า

โดย kanyapak_w

12 ต.ค. 2567

1K views

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 12 ต.ค. พ.ต.อ.อานุภาพ จันดิถวงศ์ ผกก.สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้ง มีผู้คลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนหน้า รพ.สต.คลองศิลา หมู่ 9 ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ และมีคำสั่งให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายทันที


ที่เกิดเหตุพบนางสุพิส อายุ 67 ปี อยู่บ้าน ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลถูกของมีคมเข้าที่ลำคอ และลำตัว มีเลือดออกมาก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเคียนซา แต่ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะกำลังเดินอยู่บนถนน ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด พร้อมอาวุธมีดพกสั้น ทราบชื่อคือ นายสิทธิพร อายุ 27 ปี อยู่บ้าน ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จึงควบคุมตัวไปสอบสวน


เบื้องต้นนายสิทธิพร ให้การรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอนางสุพิศ จริง อ้างว่าโกรธแค้นที่เคยถูกนางสุพิศด่า เมื่อเจอตัวจึงได้ลงมือ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายสิทธิพร ผู้ก่อเหตุไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเคียนซา


อย่างไรก็ตามจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่าขณะที่นางสุพิศ ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานไฟฟ้าแบบ 3 ล้อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีนายสิทธิพร ซึ่งเดินอยู่ริมถนน ตรงเข้าประชิดตัว และใช้อาวุธมีดปาดไปที่คอ และตามร่างกาย ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวจึงได้เข้ามาให้การช่วยเหลือก่อนที่นายสิทธิพรจะอาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหลบหนีไปโดยพยานระบุด้วยว่านายสิทธิชัยมีอาการทางจิตเวช และมักจะเดินถืออาวุธมีดไปมาอยู่บนถนนตามชุมชนต่างๆอยู่บ่อยครั้ง


โดยชาวบ้านในละแวกดังกล่าวทราบกันอยู่ดีและพยายามไม่เผชิญหน้าหรือเข้าใกล้ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเร็วมาก และไม่มีใครคาดคิดว่านายสิทธิพรจะจู่โจมเข้าประชิดตัวผู้เสียชีวิตขณะกำลังขับรถ


คุณอาจสนใจ

Related News