อาชญากรรม

รวบพ่อข่มขืนลูกเลี้ยง ตั้งแต่ 7 ขวบถึงอายุ 18 จนท้อง ลูกแท้ๆก็โดนด้วยตั้งแต่ 9 ขวบ

โดย attayuth_b

27 ม.ค. 2567

222 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิรา รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.นพรัตน์ คำมาก รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.เนติวิทย์ ธนาสิทธิ์นิติกุล รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.สิทธิพร มีอาษา รอง ผกก.2 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.วรัท เสริมสุจริต สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.2 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุม นายแรม อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดลำปาง ที่ จ.195/2566 ลงวันที่ 22 กันยายน 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำผิดตามมาตรา 276 277 277 ทวิ 277 ตรี 278 279 280 282 หรือ มาตรา 283 เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ผู้อยู่ในความควบคุม ตามหน้าที่ราชการหรือผู้อยู่ในความปกครอง ในความพิทักษ์ หรือในความอนุบาล”

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากนายแรม ผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่กับภรรยา ขณะที่คบกับภรรยาได้พาลูกสาวมาเลี้ยงดูด้วยซึ่งเป็นลูกติดมากับสามีคนเก่า ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ขณะนั้นอายุได้ 7 ขวบ และผู้ต้องหา ยังมีลูกสาวกับภรรยาอีก 1 คน ชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุห่างกัน 4 ปี โดยผู้ต้องหาได้กระทำการข่มขืน น.ส.เอ ทุกครั้งเมื่อเมาสุราตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนถึงอายุ 18 ปี และได้ตั้งครรภ์กับผู้ต้องหา นอกจากนี้พี่ชายของผู้ต้องหาร่วมกระทำการข่มขืน น.ส.เอ ด้วย โดยภรรยาของผู้ต้องหารู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง ต่อมาน.ส.เอ อายุ 22 ปี มีแฟนจึงได้แยกออกมาอยู่ข้างนอก

ในขณะที่ น.ส.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวของผู้ต้องหาก็โดนกระทำเช่นเดียวกันตั้งแต่อายุ 9 ปี แต่ น.ส.บี ไม่เคยบอกมารดาแต่เล่าให้ น.ส.เอ ฟังเท่านั้น โดยผู้เสียหายทั้งคู่ถูกกระทำมาจนถึงปี 2566 ต่อมา น.ส.บี ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของน้าสาวและได้เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างให้น้าสาวฟัง น้าสาวจึงพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอาศัยอยู่ที่อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบชายมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับจึงเข้าแสดงตัวและได้แสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาทราบ ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลฯ ดังกล่าวจริงและไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาทำบันทึกการจับกุมที่สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเวียงมอก จังหวัดลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา





คุณอาจสนใจ

Related News