อาชญากรรม

หลานทุบหน้ายายสาหัส หลังขอเงินซื้อเหล้าไม่ได้ สุดท้ายเสียชีวิตที่รพ.

โดย attayuth_b

25 ก.พ. 2565

85 views

วันนี้ ( 25 ก.พ ) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ยโสธร จากการอำนวยการโดย พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร พ.ต.อ.ภูมิ ทองโพธิ์ ผกก.สส.ฯ พ.ต.อ.มังกรณ์ กวีกรณ์ ผกก.สภ.เมืองยโสธร สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ยโสธร ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองยโสธร ร่วมกันจับกุม นายอานุภาพ หรือหนุ่ม ชูรัตน์ อายุ 30 ปี อยู่ที่ 41 ม.3 ต.สิงห์ อ.เมือง จ.ยโสธร ตามหมายจับ ศาลจังหวัดยโสธร ที่ 19/2565 ลง 24 ก.พ.65 ต้องหาว่า “มิได้มีเจตนาแต่ทำร้ายบุพการีจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย”และผู้ต้องหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยมิได้รับอนุญาต”

พฤติการณ์ด้วยมีผู้โพสต์ Facebook ระบุขอความช่วยเหลือ ในการขอบริจาคเลือดให้กับนางเพ็ญ ชูรัตน์ อายุ 75 ปี ผู้เป็นยาย พร้อมโพสต์ภาพหญิงชรามีบาดแผลเลือดออกบริเวณใบหน้าจำนวนมาก ตรวจสอบแล้วไม่มีการแจ้งความร้องทุกข์ แต่ดูจากบาดแผล เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการถูกทำร้าย จึงได้สืบสวนจนทราบว่านางเพ็ญ ชูรัตน์ ผู้เสียชีวิต ถูกนายอานุภาพฯ หลานชายทุบตีทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากขอเงินเพื่อไปซื้อสุราไม่ได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.พ 65 หลังถูกทำร้ายญาติได้นำส่ง รพ.ยโสธร แพทย์พยาบาลได้นำเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ยโสธร และ เสียชีวิตเมื่อเช้าวันที่ 24 ก.พ 65 หลังญาตินำเข้ารับการรักษาตัวได้ 5 วัน

ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ และได้ทำการจับกุมตัว นายอานุภาพ หรือหนุ่ม ชูรัตน์ อายุ 30 ปี พร้อมตรวจค้นบ้านพบอาวุธปืนยาวและเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าตนเมาสุราจนจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายบุพการีจนถึงแก่ความตาย และตำรวจร้อยเวร สภ.เมืองยโสธร ได้นำศพนางเพ็ญ ชูรัตน์ ส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ ร.พ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขอเงินซื้อเหล้า ,ทุบหน้ายาย

คุณอาจสนใจ