อาชญากรรม

3 โจ๋ 15 ปี ควงมีดไล่ฟันผู้ใหญ่คราวพ่อ ชาวบ้านได้ยินเสียงดัง ช่วยห้าม

โดย attayuth_b

20 ม.ค. 2567

595 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดในตลาดปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จับภาพเยาวชนอายุ 15 ปี 3 คนถือมีดไล่ฟันผู้ใหญ่ ยังกับเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน โชคดีชาวบ้านเจอเหตุการณ์จึงออกมาระงับเหตุ เยาวชนที่ก่อเหตุจึงล่าถอยไป

วันนี้ (20 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปร้องเรียนจากชาวบ้านว่า เมื่อเวลา 23.16 น. ของคืนวันที่ 19 ม.ค.67 ได้เกิดเหตุ เยาวชนชาย 3 คน อายุ14-15 ปี ถืออาวุธมีดไล่ทำร้ายชาวบ้านภายในถนน ตลาดบ้านปลวกแดง อยู่ในพื้นที่ตัวอำเภอปลวกแดง จ.ระยอง

ภายในคลิปจะเห็นว่า ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่ไล่ตามกันมาและต่อมามีการทิ้งรถแล้วมีคนวิ่งหนี โดยมีกลุ่มคนถืออาวุธวิ่งไล่ตามในระยะกระชั้นชิด จนลับมุมกล้องไป กระทั้งมีชาวบ้านเดินออกมาจากบ้านและเดินตามไปจนกลุ่มคนที่ถืออาวุธล่าถอยไป โดยจะได้ยินเสียงชาวบ้านพูดว่าอย่าไปตีรถเค้านะไปเลย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนายวรรณ์ชัย คุณสิทธิ์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านที่ปรากฎในคลิป นายวรรณ์ชัย ให้สัมภาษณ์ว่าขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้านได้ยินเสียงคนโวยวาย วิ่งไล่ทำร้ายกันจึงออกมาดู ก็พบเยาวชนชาย 3 คนถือมีดไล่ฟัน ผู้ใหญ่อายุประมาณ 40 กว่าปี

โดยมูลเหตุนั้นไม่ทราบมาก่อนว่าไล่ทำร้ายร่างกายกันด้วยเรื่องอะไร หลังจากตนเองออกมา กลุ่มเยาวชนจึงถอยไปขี่รถซ้อนท้ายกันหลบหนีไป โดยตนเองยังบอกไปว่าอย่าไปตีรถเค้านะด้วย เรื่องที่เกิดขึ้น นายวรรณ์ชัย มองว่ามันรุนแรงบ้านป่าเมืองเถื่อน ถ้าตนเองไม่ออกมาห้ามจะซ้ำรอยเหมือนเหตุที่ จ.สระแก้วหรือเปล่าไม่รู้ จึงอยากให้ตำรวจติดตามดูว่าเหตุใดถึงมาไล่ฟันกันกลางเมืองแบบนี้และอีกอย่างน้องๆยังเป็นเยาวชนกันอยู่เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นถือว่ากำลังฮอตฮิตมีข่าวเกี่ยวกับความรุนแรงในเยาวชนอยู่ทุกวัน อย่างไรก็ตามคงต้องฝากผู้เกี่ยวข้องหามาตรการป้องกันโดยด่วน เพราะหากเกิดความรุนแรงมีผลเสียตามมากับทุกฝ่ายทั้งหมด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไล่ฟัน ,คราวพ่อ

คุณอาจสนใจ

Related News