อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! 3 วัยรุ่น ซดน้ำกระท่อมผสมกัญชา หลอนไล่ยิงเด็ก 16 เจ็บปางตาย

โดย nut_p

12 ม.ค. 2567

125 views

มอบตัวแล้ว! 3 วัยรุ่น ซดน้ำกระท่อมผสมกัญชา หลอนคิดว่าจะถูกทำร้าย ขี่จยย.ไล่ยิงเด็ก 16 เจ็บปางตาย ต้องวิ่งเข้าร้านสะดวกซื้อขอให้ช่วย



กรณี 3 วัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์ไล่ประกบยิง นายนิติพล อายุ 16 ปี บ้านอยู่ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี กระสุนปืนไม่ทราบขนาดถูกที่ขา เอว แขน รวม 4 นัดบาดเจ็บสาหัสปางตายทั้งที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ตลาดดอนนก ถนนดอนนก เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ขณะกำลังจะกลับบ้านที่ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี



โดยวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือพนักงานในร้านเหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 9 มกราคม ส่วนกลุ่มคนร้ายขับรถหลบหนีไปทางสี่แยก รพช.



ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 12 มกราคม ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้มีญาตินำคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นเยาวชน 3 คน เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และพ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ประกอบด้วยนายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ นายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี คนนั่งซ้อนหน้าคนขับ และนายศัก (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี คนนั่งซ้อนท้ายผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิง



พ.ต.อ.นิพล กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนยังเป็นเยาวชน โดยก่อนเกิดเหตุเยาวชนทั้งหมดได้ชวนกันไปดื่มน้ำกระท่อมผสมกัญชา และทั้ง 3 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทางถนนดอนนก พบนายนิติพล ผู้บาดเจ็บขับรถสวนมาและเกิดอาการหลอนคิดว่านายนิติพล จะทำร้ายจึงขับเลี้ยวรถไล่ตามถึงที่เกิดเหตุ และนายศัก ที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงใส่นายนิติพล 4 นัดโดยไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนจะประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า เยาวชนที่ก่อเหตุเป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังในจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังญาติพามอบตัวได้ประกันตัวออกไป โดยมีผู้ปกครองมารับกลับบ้าน ต้นเรื่อง ตร.สุราษฎร์ ก้นร้อน 3 วัยรุ่นซิ่ง จยย.ไล่ประกบยิงเด็ก 16 ปางตายทั้งที่ไม่เคยรู้จัก

คุณอาจสนใจ

Related News