อาชญากรรม

แม่ผัวสุดทน ถูกลูกสะใภ้ดุด่าแทบทุกวัน ตัดสินใจคว้ามีดแทงดับคาห้อง

โดย panisa_p

5 ม.ค. 2567

1.1K views

วันที่ 5 ม.ค. 67 ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น บริเวณชั้น 4 หน้าห้องพัก พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณเหนือราวนมด้านซ้าย จำนวน 1 แผล และภายในห้องบริเวณประตูทางเข้า พบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม บนที่นอนยังพบคราบเลือดอยู่จำนวนหนึ่ง


จากการถามสามีผู้เสีย บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ด้านล่างและแม่ได้ลงมาบอกว่า เมียแทงตัวเองเสียชีวิต ตนจึงขึ้นไปดูแล้วได้ปั๊มหัวใจ เพื่อจะช่วยชีวิตเมีย ส่วนหญิง อายุ 54 ปี รับสารภาพว่าตนเองเป็นคนแทงลูกสะใภ้เสียชีวิต เพราะลูกสะใภ้ชอบดุด่าเวลาที่ลูกชายของตนไม่อยู่ห้อง ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน ลูกสะใภ้ได้ดุด่าแล้วว่าตนเองว่าตอแหล ตนจึงบรรดาโทสะหยิบมีดและเข้าไปหาลูกสะใภ้ที่นั่งอยู่บนที่นอน พร้อมกับผลักลูกสะใภ้ให้ล้ม ลูกสะใภ้บอกว่า ถ้าอยากจะแทงก็แทงเลย ตนจึงใช้มีดแทงเข้าไปที่อกจำนวน 1 ครั้ง จากนั้นก็ได้ดึงมีดออกมาและนำมีดไปล้าง พร้อมทั้งลงไปบอกกับลูกชายที่อยู่ด้านล่างว่า ขึ้นไปดูเมียด้วย


ด้านร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ. คลองหลวงหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งนำผู้ก่อเหตุ ไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ พร้อมทั้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ. คลองหลวงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมและนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News