อาชญากรรม

ชายวัย 50 ปี ถูกแทงดับปริศนาคาห้องนอน ตำรวจมึนให้การกันคนละทาง

โดย kanyapak_w

4 ชั่วโมงที่แล้ว

301 views

ชายวัย 50 ปี ถูกแทงดับปริศนาคาห้องนอน ตำรวจมึนเจ้าของบ้าน พยาน ผู้ต้องสงสัยอีก 2 ราย ให้การกันคนละทาง


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 ต.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตในบ้านเช่า 2 ชั้น ที่บ้าน ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในห้องนอนชั้น 2 พบศพนายแก้ว อายุประมาณ 50 ปี สภาพนอนหงายอยู่ปลายเตียงนอน สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินมีเสื้อเชิ้ตสีขาวคลุมอยู่ที่กางเกง ไม่สวมเสื้อ ถูกแทงที่หน้าท้อง มีเลือดไหลหนองเต็มห้อง โดยสภาพศพมีลักษณะคล้ายถูกดึงร่างให้คลื่อนย้าย ตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุพบกรรไกรยาวประมาณ 5 นิ้ว 1 เล่ม เปรื้อนเลือดตกอยู่ในห้อง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชายสูงอายุสวมเสื้อเหลืองเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ และพบนายจุริน หรือ อาลี อายุ 57 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง สวมเสื้อยืดสีฟ้า อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักบางศรีเมือง



นายแอ็ด เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงนายอารีย์ทะเลาะกันกับนายแก้ว ตนก็ฟังเฉยๆ คิดว่าเขาทะเลาะกันธรรมดา นึกว่าไม่มีอะไร แล้วนายแก้วก็ร้องว่าลุงแอ๊ดช่วยด้วย ตนคิดว่าไม่มีอะไรเพราะไม่อยากไปยุ่งกับมัน เพราะยุ่งแล้วเดี๋ยวมันมาหาเรื่องกับตน ตนก็ต้องไปมีเรื่องเอากับมันอีก ตนถึงคุยกับแฟนว่าเดี๋ยวไอ้ตุ๋ยมาเดี๋ยวมันต้องมีเรื่องแน่ เพราะไอ้นี่ไปทำไอ้แก้วข้างบน แต่พอน้องผมมาปุ๊บมันไม่ใช่อย่างนั้นมันตาย และพอไอ้นี่ออกมามันเหนื่อยเหมือนมีการต่อสู้กันมา



นางชม้อย (นามสมมติ) คณะกรรมการชุมชน กล่าวว่า ถ้าเวลาเจ้าของบ้านอยู่คนพวกนี้จะไม่ตีกัน แต่ถ้าเจ้าของบ้านไม่อยู่ก็มีเรื่องราวกันเป็นประจำ ตนยังเคยเตือนให้เจ้าของบ้านรับผิดชอบเลย เพราะพาคนนอกมาอยู่อาศัยด้วยทั้งนั้นเลย ซึ่งตนก็เพิ่งจะคุยกับเจ้าของบ้านไปเมื่อวานว่าถ้ามีเหตุอะไรให้เจ้าของบ้านรับผิดชอบ เพราะพาคนแปลกหน้าไม่รู้จัก พาคนต่างด้าวมาระรานคนอื่น แต่ก่อนนี้มีฝรั่งมาแล้วก็ไปหลายคน ซึ่งตนเคยเตือนแล้วว่าทำแบบนี้ไม่ได้มันทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน



ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้ทำการสอบสวนนายจุริน อาหมัด หรือ อาลี อายุ 57 ปี ผู้ต้องสงสัย ให้การปฏิเสธอ้างว่าเห็นคนตายเดินมานั่งแล้วล้มฟุบลงไปเอง ก่อนจะมีเลือดไหลออกมา ตนไม่ได้เป็นคนทำร้ายผู้ตาย



ขณะที่นายคำเต็ง พยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่ที่ด้านล่างของบ้านตนได้ยินเสียงคนสามคนมีปากเสียงทะเลาะกัน คือนายแก้วคนตายกับนายแดงและนายอาลี ซึ่งทั้งสามคนทะเลาะกันเสียง แต่ตนไม่กล้าขึ้นไปดู จนกระทั่งมารู้ทีหลังว่านายแก้วถูกแทงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน



ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสันทัด หรือแดง อายุ 57 ปี ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวน โดยนายแดงกล่าวยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ไม่ได้ทำอะไรใคร ตอนเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าอยู่ข้างล่างเพียงคนเดียว ไม่รู้ว่านายแก้วคนตายทะเลาะกับใคร เพราะตนเมาแล้วหลับนอนอยู่ข้างล่างคนเดียว ตนไม่รู้เรื่องด้วยว่าข้างบนมีอะไรเกิดขึ้น และไม่ได้ขึ้นไปข้างบนเลยกับนายอารีเลย



ส่วนนายอารีตอนนั้นอยู่ตรงไหนตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ตนมารู้ตัวอีกทีก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกเรียก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าที่มือของนายสันทัด หรือแดง ผู้ต้องสงสัยรายนี้ มีเลือดติดตามเล็บมือและนิ้วมือทั้งสองข้าง แต่นายสันทัดหรือแดง ให้การว่าตนก็ไม่ทราบว่าเลือดที่เปรอะในมือตนมาจากไหน เพราะตนนั่งกินเหล้าอยู่คนเดียวแล้วก็หลับไป



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนไว้สอบปากคำ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ พฐ.เข้าเก็บรวมรวมลายนิ้วมือและคราบเลือด เพื่อตรวจหาผู้กระทำผิดต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,นนทบุรี ,แทงคน

คุณอาจสนใจ

Related News