อาชญากรรม

สลด หนุ่ม 27 ซิ่งจยย.พุ่งชนศาลพระวิษณุ เสียชีวิตคาที่ ภรรยาเผยคำพูดสุดท้าย “ขับรถดีๆ”

โดย chutikan_o

20 พ.ย. 2566

268 views

หนุ่ม 27 ซิ่ง จยย.เข้าวงเวียน พุ่งชนศาลพระวิษณุดับคาที่ ภรรยาร่ำไห้ บอกสามีพูดเป็นคำสุดท้ายก่อนเสียชีวิต “ขับรถดีๆ” ตำรวจเร่งหาปมก่อนสรุปสาเหตุ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 พ.ย. 2566 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนศาลพระวิษณุ ตั้งอยู่ภายในวงเวียน ท้ายซอยนิคมเอ็มไทย หมู่ที่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในวงเวียนขนาดใหญ่ บริเวณข้างศาลพระวิษณุ ด้านขวาพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายโชคชัย ฉายแสง อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานขับรถส่งสินค้า ในสภาพนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีฟ้ามีเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีเขียว-ดำ สวมทับอยู่ด้านนอก สวมกางเกงขาสามส่วนสีเทา มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าอกด้านขวาฉีกขาด แขนขาด้านขวาหัก มีเลือดไหลนองเต็มหน้า คาดว่าเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงดำ ในสภาพช่วงหน้ารถพังยับเยินไม่เป็นชิ้นดี ส่วนศาลพระวิษณุได้รับความเสียหายจากการถูกพุ่งชน แผ่นปูนวางเครื่องเซ่นไหว้ หล่นกองอยู่บนพื้น รวมถึงเชิงเทียน แจกันปักดอกไม้ และกระถางธูป

นายสมโภชน์ ชาวแกลง รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียวด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงวงเวียน ไม่เบรก พุ่งชนรั้วกั้นเข้ามาในวงเวียน แล้วชนศาลพระวิษณุพังเสียหาย ส่วนคนขับขี่เสียชีวิตคาที่ และรถจักรยานยนต์พังเสียหายยับเยิน

ส่วน น.ส.วลัยลักษณ์ แสนโคตร อายุ 27 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาว่า เธอมาซื้อของอยู่ที่ห้างโลตัส หน้าปากซอยที่เกิดเหตุ นายโชคชัยได้โทรศัพท์เข้ามาถามว่าอยู่ไหน แล้วก็ขับขี่รถจักรยานยนต์มาอีกคัน เพื่อรับกลับบ้านพักซึ่งอยู่ภายในแฟลตการเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 3 จากนั้นขี่จักรยานยนต์ออกมาคนละคัน มุ่งหน้ามาทางท้ายซอย เพื่อจะเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนซอย ส.อุดมทรัพย์ แล้วข้ามสะพานข้ามคลองเจริญราษฎร์ หลังจากเลี้ยวรถจักรยานยนต์มาทางซ้ายแล้ว แต่ไม่เห็นนายโชคชัยขี่ตามมา คาดว่าอาจไม่ชินทาง คงจะขับรถตรงไปท้ายซอย จึงวนจักรยานยนต์กลับมาดู เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนกำลังมุงดูและเธอเห็นรถจักรยานยนต์จำได้ว่าเป็นของสามี จึงคิดว่าต้องเกิดเหตุร้ายแน่ๆ เธอไม่รู้ว่านายโชคชัยดื่มสุราที่บ้านพี่สาวของเขาก่อนออกมารับหรือเปล่า เพราะเวลานั้นอยู่กันคนละสถานที่ แต่รู้ว่านายโชคชัยไม่คุ้นชินเส้นทางดังกล่าว ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นเพราะอะไร ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ก่อนขับขี่รถออกจากห้างโลตัส นายโชคชัยไม่ยอมขี่จักรยานยนต์มาด้วยกัน บอกให้ขับคนละคัน และพูดบอกเป็นคำสุดท้ายว่า ขับรถดีๆ นะ จากนั้นก็ขับขี่ออกมาด้วยความเร็ว แล้วมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ภรรยา และญาติ จากนั้นมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ และจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อใช้ประกอบการดำเนินตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ