อาชญากรรม

หลานติดยา ฉุนแบ่งมรดกไม่เท่ากัน ซ้อมยายสาหัส บอกติดคุกออกได้ ตายแล้วล้างแค้นไม่ได้

โดย nut_p

9 พ.ย. 2566

108 views

รวบหลานหลอนยา ฉุนแบ่งมรดกไม่เป็นธรรม ซ้อมยาย-น้าสาวเจ็บสาหัส ตะโกนลั่นติดคุกออกได้ ตายแล้วล้างแค้นไม่ได้



วันนี้ (9 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานนายกฤษดา โลหิตดี หรือทนายโนบิ พร้อมด้วยนายภาณุมาศ จิตรวศิลกุล เจ้าของเพจ 'เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้พา น.ส.น้ำ ชาวบ้านใน ต.อุบมุง อ.หนองวัวซอ เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตร. สภ.หนองวัวซอ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน มีหลานชายวัย 38 ปีคลั่งอาละวาดทำร้ายยายและน้าสาวจนได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะยายวัย 84 ปี ถูกนายยอดยิ่ง ไชยสา อายุ 38 ปี หรือนายยิ่ง ซึ่งเป็นหลานชายทำร้ายร่างกายจนนิ้วหัก แขนกระดูกแตก และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย โดยมีคลิปหลักฐานมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตร. ขณะที่นายยิ่งคลั่งอาละวาดเถียงกับญาติๆ ว่าไม่ได้ทำร้ายย่าน้อย มีแต่ย่าใช้เหล็กตนเอง ขณะที่ญาติๆ ไม่เชื่อเห็นนายยิ่งเข้าไปหาย่าน้อยทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุจากเมาอาละวาด ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตร.ได้เดินทางไปควบคุมตัวนายยิ่งมาสอบสวน ตรวจพบสารเสพติดฉี่เป็นสีม่วง ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ส่วนคดีทำร้ายร่างกายจะสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องต่อไป



น.ส.น้ำ อายุ 25 ปีบอกว่า ญาติ ๆ เป็นห่วงนางน้อย โนนรุ่งเรือง อายุ 84 ปีหลังจากนายยิ่งซึ่งเป็นหลานชายเมาอาละวาดบุกเข้าไปทำร้ายยายจนได้รับบาดเจ็บ นิ้วหัก กระดูกแตกและมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ตอนนี้นอนรักษาตัวที่รพ.หนองวัวซอ ขณะที่แม่ของตนเองคือทองร้อย อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวของนายยิ่งเข้าไปห้ามนายยิ่งไม่ให้ทำร้ายยายก็ถูกทำร้ายร่างกายด้วย หากตร.ไม่จับกุมดำเนินคดีหวั่นจะถูกนายยิ่งเมาอาละวาดทำร้ายร่างกายแน่



ขณะที่นางน้อย อายุ 84 ปี บอกว่า ยืนยันจะเอาเรื่องหลานชายให้ถึงที่สุดเพราะไม่งั้นมาทำร้ายยายอีกแน่ สาเหตุเพราะอ้างว่ายายแบ่งมรดกให้แม่เท่ากัน ให้แม่เขาน้อยกว่าแม่ของเขา ทำให้โมโหลงมาที่ยาย ซึ่งจริงๆ แล้วก็แบ่งให้เท่ากัน อีกอย่างเห็นว่าลูกๆ ของยายทำประกันเงินฌาปนกิจให้ยายหากตายไปจะได้เงินเยอะ



หลานคนนี้ยายจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เขาบอกว่า ติดคุกยังมีเวลาออกมา จะฆ่าล้างโคตรให้ตายหมด แต่หากตายไปแล้วจะมาล้างแค้นไม่ได้ คุณตำรวจดำเนินคดีหลานชายคนนี้ให้ยายทีเถอะ ยายวัย 84 ปีกล่าวด้วยความวิตกกังวลตอนท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News