อาชญากรรม

ตายายยังโคม่า! ไตวายเฉียบพลัน หลังถูกโจรวางยา ฉกมือถือ-เงินสด 8,000 บาท

โดย nut_p

5 พ.ย. 2566

372 views

ตายายอาการยังน่าเป็นห่วง หลังถูกโจรวางยา ฉกมือถือ-เงินสด 8,000 บาท ตาทรุดหนักเพราะไตวายเฉียบพลัน ส่วนยายยยังมีอาการตกใจเพ้อ ต้องพักฟื้นอีก 2 วัน



วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 นายบัญชา หนองนา อายุ 43 ปี เป็นลูกชายของคุณยาย ลำดวน หนองนา 78 ปี เป็นหลานชายคุณตา รงค์ ราศรี อายุ 80 อีกความกังวลในอาการของตายายที่หนักเนื่องจากอายุมากแล้ว จึงวิงวอนผ่านผู้สื่อข่าวทุกช่องทุกแขนง ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา นายอำเภอท่าตะเกียบ ตำรวจโรงพักท่าตะเกียบ ช่วยติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินการตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว หมู่บ้านน้อยนาดีนี้ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้มาก่อน ห่วงคนร้ายจะไปทำคนอื่นๆ



ขณะที่นายบัญชา บอกว่าตนเองทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอแปลงยาว จะเดินทางไปกลับบ้าน ก็จะไม่ค่อยเป็นเวลา ในวันเกิดเหตุพ่อมาเห็นสภาพ แม่ตนเอง คือสองตายาย เป็นพี่กับน้อง นอนร้องอาการเพ้อ ตามที่ปรากฏในภาพข่าว ภาพยังติดตาสงสารจับใจ



ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบนายบัญชา บอกว่าทางคดี มีความคืบหน้า โดยท่าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ได้บอกว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ ท่าตะเกียบ และตำรวจ ชุดสืบ ภูธร จังหวัด ตรวจสอบพบว่ามีการใช้บัตรประชารัฐรัฐ ของสองตายาย ซึ่งก็ตรงกับพี่สาวคนโตบอกว่า จะไปเอาแพมเพิสที่ร้าน แต่ไม่สามารถเอาได้ ร้านค้าบอกว่ามีคนใช้บัตรไปแล้ว



อาการล่าสุดของคุณตาน่าเป็นห่วง พี่สาวเพิ่งโทรมาบอกว่าหมอจะเจาะคอ อาการของคุณตาด้วยสูงวัยไม่ทรง แต่ทรุดจากไตวายเฉียบพลัน ส่วนอาการคุณยายยังต้องพักฟื้นอีกวันถึงสองวัน คุณยายยังมีอาการตกใจเพ้อ นายบัญชาลูกชายบอกว่าวิงวอนผ่านผู้สื่อข่าวทุกสำนักช่วยเป็นกระบอกเสียงเพื่อหาเบาะแสนำผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ