อาชญากรรม

สิ้นท่า! รวบผัวแทงเมียสาหัส อ้างแค้น ขายที่ดินได้เงิน 5 ล้าน ให้เมียเก็บหมด สุดท้ายโดนไล่หนี

โดย paweena_c

26 ต.ค. 2566

305 views

หนุ่มวัย 36 ปี บุกบ้านใช้มีแทงอดีตภรรยา และน้องภรรยา บาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบซ่อนตัวในไร่อ้อยเนื้อที่กว่า 300 ไร่ ตำรวจจับกุมตัวได้แล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าตัวสารภาพ แค้นใจขายนาและบ้านได้เงินร่วม 5 ล้าน มอบให้เมียเป็นคนถือ เพราะมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่สุดท้ายเหมือนจะพยายามตีตัวออกห่าง ถึงขั้นไล่หนีจึงตามมาล้างแค้น ยอมรับเสพยาย้อมใจก่อนก่อเหตุ

วันที่ 26 ต.ค. 66 กรณีนายภูวิศ หรือถัง ชวนรัมย์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ 67 ม.10 ต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ บุกเข้าไปใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปแทง น.ส.กาญจนา หรือครูกาน จันทนสาร อายุ 38 ปี ตำแหน่งครูธุรการ ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.หนองหงส์ และนายจันดา หรือจอย จันทนสาร อายุ 36 ปี สาวประเภท2 น้องชายของครูกาน ทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนนายถัง ได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 06.00 น.25 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 93 ม.14 ต.หนองชัยศรี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์


กระทั่งตำรวจ สภ.หนองหงส์ ประสานหน่วยกองบินตำรวจภาค 3 นำเฮลิคอปเตอร์ บินกดดันคนร้ายที่คาดว่าน่าจะหลบซ่อนอยู่ในไร่อ้อย แต่เกิดฝนตกหนัก จึงยุติการค้นหา

ต่อมา พล.ต.ต. รุทธพล เนาวรัตน์. ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ ชูสิทธิ์ หล่อแสง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และตำรวจชุดเกี่ยวข้อง ให้ควบคุมพื้นที่ไม่ให้คนร้ายหนีไปได้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น.ของคืนที่ผ่านมา สามารถจับกุมนายถังได้ในป่าอ้อย ด้วยอาการอิดโรย

ล่าสุดเช้าวันนี้ตำรวจได้นำตัวนายถัง มาสอบสวน โดยนายถังให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแทงอดีตภรรยาและน้องภรรยาจริง สาเหตุเพราะแค้นเรื่องเงิน และถูกไล่ออกจากบ้าน

นายถัง เล่าด้วยว่า ตนกับภรรยามีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ13ปี ม.2คนที่2 ผู้ชาย อายุ12ปี อยู่ชั้น ป.6 คนที่3 เป็นผู้ชาย อยู่ 7 ขวบ ป.2 เมื่อหลายปีก่อนตนขายที่นา 10 ไร่ได้เงินมากว่า 4 ล้านบาท มอบให้ภรรยาเป็นคนจัดการทั้งหมด ต่อมาได้ขายที่บ้านที่ อ.ลำปลายมาศ ได้อีก 700,000 บาท ก็มอบให้ภรรยาเก็บไว้ทั้งหมดเช่นเดียวกัน

หลังจากนั้นภรรยาได้มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชอบหาเรื่องทะเลาะกันกับตนเหมือนจะตีตัวออกห่าง จนกระทั่งต้องแยกทางกันอยู่มานาน 1 ปี และสุดท้ายเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาต้องไปจดทะเบียนหย่า เพราะถูกกดดัน

ยอมรับว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมาตนหันไปพึ่งยาเสพติด และกลายเป็นคนคิดมาก โดยก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้า 3 เม็ดแจ้งขับรถเดินทางจาก อ.ลำปลายมาศ มาหาอดีตภรรยาที่บ้าน ที่ อ.หนองหงส์ แล้วก่อเหตุดังกล่าว ทั้งหมดตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหานายถัง“ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ" และ "เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย"

คุณอาจสนใจ

Related News