อาชญากรรม

ผัวหึงโหด ระแวงเมียมีชายอื่น คว้ามีดกระหน่ำแทง ดับสยองกลางถนน

โดย nut_p

13 ส.ค. 2566

620 views

ผัวหึงโหด ระแวงมีชายอื่น ขับรถตาม มีปากเสียง ก่อนคว้ามีดกระหน่ำแทงเมีย ดับสยองกลางถนน



เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 13 ส.ค. 66 ร.ต.อ.สำอางค์ ศุภพัฒน์อานันท์ ร้อยเวร สภ.เขาดิน รับแจ้งมีเหตุ ใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้เสียชีวิต ที่เหตุเกิด ถนนทางเข้าครัวลุงรงค์ ม.6 ต.เตาปูน อ.โพธาราม จึงรายงานให้ พ.ต.ท.สมบัติ ครุฑธา รอง ผกก.สอบสวน สภ.เขาดิน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างราชบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม



ที่เกิดเหตุ บริเวณกลางถนนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบขื่อ น.ส.ญานี เหมียนวงค์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.4 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีดำ  ข้างร่างผู้เสียชีวิต พบมีดพกปลายแหลม ยาวประมาณ 6 นิ้ว และปลอกมีดตกอยู่



จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่าผู้ตายถูกมีดแทงเข้าตามลำตัวรวม 6-7 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธนพล เหมียนวงค์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย หลังเกิดเหตุ ได้ขับรถเข้ามอบตัวที่ป้อมตำรวจเขตเขาขลุง ก่อนที่ส่งตัวผู้ต้องหามาที่ สภ.เขาดิน พื้นที่เกิดเหตุ ต่อมาได้ประสานชุดพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานของการเกิดเหตุต่อไป



จากการสอบสวนนางราตรี แม่ของผู้ตายให้การว่า ลูกสาวกับผู้ต้องหาคือลูกเขย ก่อนหน้ามีปากเสียงกันเพราะความหึงหวง แต่ก่อนนั้นลูกสาวทำงานโรงงานในเขต อ.บ้านโป่ง ผู้ต้องหาก็โทรเช็คตลอด กลัวว่าภรรยาตัวเองจะมีใหม่ จนกระทั่งลูกสาวตัดสินใจลาออกจากโรงงาน และมาขายของอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุแต่ด้วยความหึงหวง ก็ยังไม่วายที่จะทะเลาะกัน จนมาเกิดเหตุดังกล่าว



ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายหลังจากปิดร้านได้ขับรถยนต์กระบะเพื่อจะกลับบ้านที่ ม.16 ต.เขาขลุง ระหว่างทางได้ขับรถมาเจอผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาขับรถยนต์มาและพบรอยเบรคลากยาวตรงจุดเกิดเหตุ จากนั้นผู้ต้องหาได้ลงจากรถตรงไปหาผู้ตายที่ด้านคนขับ และเปิดประตูรถได้ก็มีปากเสียงกัน ทำให้ผู้ต้องหาที่พกมีดมาจวงแทงผู้ตายในรถ ก่อนผู้ตายลงจากรถมาได้และผู้ต้องหาก็จ้วงแทงไม่ยั้งจนล้มลงจมกองเลือดจ ากนั้นได้ขับรถไปมอบตัวที่ป้อมตำรวจในเขตเขาขลุงดังกล่าว ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

คุณอาจสนใจ