อาชญากรรม

ผัวเมา ตามง้อเมียไม่ยอมคืนดี ฉุนใช้มีดแทงดับขณะยืนขายลูกชิ้น ก่อนพยายามผูกคอจบชีวิต

โดย panisa_p

18 ส.ค. 2566

114 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น.ของค่ำวานนี้ (17 ส.ค.66) พ.ต.ท.สำเนียง ศรีพรหม พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งตัวมารักษาตัวที่ รพ.หนองหาน และได้เสียชีวิตระหว่างรักษาตัว เหตุเกิดที่หน้างานศพบ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านนาอุดม หมู่ 5 ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.สะไบคำ อายุ 41 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น


สภาพศพมีบาดแผดถูกแทงที่บริเวณหน้าอกซ้ายเหนือราวนม 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายปรีชา  อายุ 45 ปี สามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีแล้วไปผูกคอที่บ้านพัก แต่มีชาวบ้านเข้าไปช่วยไว้ทัน รีบนำส่งโรงพยาบาล โดย น.ส.สะไบคำ ผู้ตาย และนายปรีชา ผู้ก่อเหตุ เป็นสามีภรรยากันแต่ไม่จดทะเบียนสมรส มีบุตรด้วยกัน 2 คน และน.ส.สะไบคำ มีอาชีพขายของเร่ โดยใช้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเร่ขายส้มตำ ลูกชิ้น ตามหมู่บ้านทุกวัน ต่อมาได้มีปากเสียงทะเลาะกันเนื่องจากนายปรีชาชอบดื่มสุราและเสพยา น.ส.สะไบคำ จึงบอกเลิกและแยกกันอยู่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว


ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สะไบคำ ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายลูกชิ้นหน้าบ้านที่จัดงานศพ นายปรีชา ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาง้อขอคืนดี แต่ น.ส.สะไบคำไม่ยอมคืนดีด้วย นายปรีชาจึงโมโห ประกอบกับเมา ใช้มีดที่พกติดตัวแทงเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้าย น.ส.สะไบคำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่มาร่วมงานศพ จึงช่วยกันนำ น.ส.สะไบคำขึ้นรถส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ส่วนนายปรีชา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ต่อมาผู้ใหญ่บ้านและเพื่อนบ้านได้ติดตามไปที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน พบว่านายปรีชา ผู้ก่อเหตุได้ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตนเองเพื่อฆ่าตัวตายภายในห้องน้ำบ้านพัก จากนั้นผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย 

คุณอาจสนใจ

Related News