อาชญากรรม

เตือนภัย! โจ๋เชียงใหม่อาละวาด ปาประทัดยักษ์ ฟันรถชาวบ้าน ยกพวกขี่รถป่วนเมือง เย้ยกฎหมาย

โดย nut_p

20 ต.ค. 2566

125 views

ไม่เกรงกลัวกฎหมาย! วัยรุ่นเชียงใหม่ยกพวกป่วนเมือง ขี่จยย. 15 คัน ปาประทัดยักษ์ ใช้มีดฟันรถจยย. ทำท่าทางฮึกเหิม ก่อนขี่รถ จยย.หลบหนีไป



กล้องวงจรบริเวณหน้าร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนช่างเคี่ยน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 15 คันมาตามถนนช่างเคี่ยน ก่อนที่จะถึงวงเวียน



วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ชะลอรถจักรยานยนต์ก่อนที่จะมีวัยรุ่นชายในกลุ่มลงจาก รถจยย. ปาประทัดเข้าไปในหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ก่อนที่มีกลุ่มวัยรุ่นที่มาด้วยกันได้เข้าไปใช้มีดฟันไฟท้ายรถจยย.ของลูกค้า ที่จอดรอซ่อมอยู่หน้าร้าน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.18 น. วันนี้หลังเกิดเหตุทางเจ้าของร้านได้นำคลิปมาโพสต์เตือนภัยเพื่อให้ชาวเชียงใหม่หรือร้านค้าต่างๆรวมไปถึงนักศึกษา ให้ระมัดระวังความปลอดภัย หลังมีกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมือง ออกอาละวาด เย้ยกฏหมาย



ล่าสุด วันนี้ (20 ต.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับ นาย สมชาย (นามสมมุติ) อายุ 48 ปีเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุ เล่าว่า เช้ามืดวันนี้เขาและภรรยานอนอยู่ร้านตกใจตื่นได้ยินเสียงดังโครมจึงได้เดินออกมาดูไม่เห็นคน เช้ามาก็เลยไปเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดหน้าร้านดู ก็เลยรู้ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมาขว้างประทัดและได้นำมีดมาฟันรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน โดยเขายอมรับว่าเปิดร้านมา 11 ปีแล้ว อยู่กับภรรยาและลูกชาย 2 คน ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ยอมรับว่าตกใจมาก เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับลูกค้าก็ไม่มีที่ผ่านมา ก็จะมีกลุ่มวัยรุ่นจะนำรถจักรยานยนต์มาให้ตนเปลี่ยนล้อให้ตนก็ไม่ทำเพราะร้านตนนั้นไม่รับแต่งรถจักรยานยนต์ซิ่ งและที่ผ่านมานั้นตนและครอบครัวก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน



หลังเกิดเหตุยอมรับว่ารู้สึกไม่ปลอดภัยมากเพราะจากกล้องนั้นจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ทุกคัน นั้นมีมีดหมดทุกคันซึ่งตัวเขาคนทำมาหากิน เวลาไปต่างจังหวัดค้าขายรถก็รู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในครอบครัวดังนั้นจึงวอนขอให้ทางตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมืองมาดำเนินคดีเพราะหวั่นจะไปก่อเหตุลักษณะนี้สร้างความเดือดร้อนให้กับบุคคลอื่นอีก



ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ. ช้างเผือกได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ แล้วคาดจะสามารถจับกุมวัยรุ่นป่วนเมืองเหล่านี้มาดำเนินคดีได้ในเร็ว ๆ นี้

คุณอาจสนใจ

Related News