อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ตกต้นไม้สูง 15 เมตร รอดปาฏิหาริย์ แม่บอกดวงแข็ง เคยถูกรุม 10 : 1 มาแล้ว

โดย attayuth_b

4 ต.ค. 2566

121 views

วันนี้ (4 ต.ค.) ศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1669 อุดรธานี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองแก ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ว่า มีชาวบ้านเข้าไปหาของป่าแล้วพลัดตกต้นไม้สูงเกือบ 15 เมตรได้รับบาดเจ็บแขนหัก หลังรับแจ้งหน่วยกู้ภัยส่งเสริมจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบว่าป่าหลังหมู่บ้าน พบนายอำนวย ศิริแวว อายุ 48 ปี นั่งอยู่กับพื้น และที่บริเวณข้อมือจนกระดูกโผล่ นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำคนเจ็บนำส่งรพ.ศูนย์อุดรธานีทันที โดยที่คอพบนายอำนวยห้อยพระรอดด้วย ชาวบ้านก็เชื่อรอดตายเพราะดวงไม่ถึงฆาตรและบารมีของหลวงพ่อรอดช่วยอีกแรง

โดยนางนิรมล ศิริแวว อายุ 67 ปี แม่ของนายอำนวย เปิดเผยว่า นายอำนวยเป็นลูกชายคนโต ไม่มีลูกเมีย โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาประมาณ 7 โมงเช้าได้มาบอกกับตนว่าจะออกไปหาชันไม้ที่ต้นรัง หรือภาษาอีสานเรียกว่า ขี้ซีที่ต้นจิกเพื่อจะเอาไปขาย พอบอกแม่แล้วก็ถือมีดเดินเข้าป่าหายไป ตอนเที่ยงไม่เห็นลูกกลับมาตนก็เดินเข้ามาหาในป่า ได้ยินเสียงแต่ลูกชายร้องหาหลานอีกคนบอกว่า เอาน้ำมาให้คนหน่อยและได้ยินเสียงร้องโอดโอยเหมือนเจ็บปวด จึงรีบวิ่งมาดู ลูกชายก็บอกว่า ตกต้นไม้ ตอนนั้นตกใจมากนึกว่าลูกชายตายไปแล้วเพราะตกต้นรังที่สูงเกือบ 15 เมตรรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้คนมาช่วยเหลือทันที

นางนิรมล ยังเล่าต่อ ลูกชายยังไม่ถึงคราวตายและเป็นคนดวงแข็งมาก เคยถูกคู่อริทำร้ายร่างกาย10รุม1 มาแล้วแต่ก็ไม่เป็นอะไร จนกลุ่มคู่อริถอดใจเดินหนีไป แต่ตกต้นไม้ครั้งนี้น่าจะสาหัสกว่าทุกครั้ง หากแม่มาช้ากว่านี้ลูกชายอาจจะเสียชีวิตก็ได้เพราะตอนมาเห็นให้จะเริ่มหายใจรวยรินแล้ว ดีใจที่ลูกชายรอดมาได้ หลังลูกชายรักษาพยาบาลหายเรียบร้อยแล้วคงแต่งพิธีแก้สะเดาะเคราะห์ให้ลูกชายอีกทีที่รอดตายปาฏิหาริย์มาได้อย่างเหลือเชื่อ

คุณอาจสนใจ

Related News