อาชญากรรม

‘ผกก.พญาไท’ ยัน สั่งลูกน้องช่วย ‘สว.ศิว’ พร้อมตามไปส่งรพ. แต่เลี้ยวผิด

โดย nut_p

16 ก.ย. 2566

360 views

'ผกก.พญาไท' เผยให้การหมดแล้วหายเครียด ยันสั่งลูกน้องช่วย ‘สว.ศิว’ พร้อมตามไปส่งรพ. แต่เลี้ยวผิด ลั่นจะไม่ขู่ยิงนักข่าวแล้ว กลัวแล้ว



เวลา 15.30 น. พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท ได้ออกจากห้องสอบสวน หลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกว่า 2 ชั่วโมง โดย พ.ต.อ.กฤษฎาพร ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่เครียดแล้ว และไม่กังวลเรื่องที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับตำรวจเพิ่มเติม เพราะให้การไปหมดแล้ว รายละเอียดอยู่ในสำนวน



ยืนยันว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้ขับรถตามประกบท้ายรถที่พาสารวัตรศิว และ พ.ต.ท.วศิน ไปส่งโรงพยาบาลจริง แต่ว่าไปหลงตรงบริเวณแยกปั๊มน้ำมันพีที เพราะลูกน้องเลี้ยวผิด ทำให้เสียเวลาไปประมาณ 8 นาที จึงตามไปถึงช้า ซึ่งชุดสืบสวนมีภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่ตนหลงทางแล้ว



ส่วนกรณีที่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีการเปิดเผยออกมา ไม่ปรากฏภาพตนนั้น จริงๆ แล้วมีภาพอีกมุมหนึ่งก่อนหน้านั้นที่เห็นตน ยังอยู่ตรงโต๊ะที่เกิดเหตุเหมือนเดิม และได้มีการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ด้วยการสั่งการให้ลูกน้องเข้าไปช่วย



พ.ต.ท.กฤษฎาพร ยัง ได้เล่าเหตุการณ์จังหวะที่สารวัตรศิวถูกยิงว่า ตนเห็นนายหน่องเดินมา และได้ยินเสียงปืนนัดแรก ซึ่งตอนแรกยังคิดว่าเป็นการยิงขึ้นฟ้า จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนอีก รวมทั้งหมด 7 นัด แบ่งเป็นการยิง 5 นัด แล้วพักยิงต่ออีก 2 นัด โดยตนหันไปเห็นจังหวะที่กำลังยิงประมาณนัดที่ 6-7 แล้ว จึงเห็นว่าเป็นปืนกล็อก ตอนนั้นเห็นสารวัตรศิว กำลังจะตกจากเก้าอี้ และ ด.ต.ชนาณัฐ ก็บอกกับตนว่า “นายๆ พี่ศิวโดนยิง” ทั้งนี้ ตนไม่เห็นว่าใครเป็นคนสั่งการ โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจในงานต่างก็ตกใจ ส่วนอาวุธปืนนั้น ตนเอาไว้ในรถ ไม่ได้พกไว้กับตัว ส่วนก่อนเกิดเหตุ มีการดวลเหล้ากันจริง แต่ตนไม่เห็นว่ามีการผูกมือกันหรือไม่



นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถาม พ.ต.อ.กฤษฎาพร ว่า จะมีการขู่ยิงปืนใส่นักข่าวอีกหรือไม่ พ.ต.อ.กฤษฎาพร ตอบว่า ไม่แล้ว กลัวแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News