อาชญากรรม

ลูกสาวก๊งเหล้ากับผัว แม่เตือนหลายรอบ ไม่พอใจ วิ่งไปซื้อน้ำมัน กลับมาเผาแม่สาหัส

โดย attayuth_b

6 ก.ย. 2566

140 views

วันนี้ (6 ก.ย.) ฝ่ายปกครองอำเภอหนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เข้าไปสอบถามชาวบ้านและคนเห็นเหตุการณ์ หลังนางปรีดา นันกระโทก อายุ 73 ปี บ้านเลขที่ 159 ม.6 ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ถูก น.ส.ทองสุข หรือหล่า นันกระโทก อายุ 40 ปี ลูกสาวแท้ๆของตัวเอง ใช้น้ำมันเบนซิน ราดแล้วจุดไฟเผาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา

สอบถามพระใบฎีกาธงชัย กิตติธโร เจ้าอาวาสวัดชัยมงคล ซึ่งเป็นผู้พบผู้บาดเจ็บคนแรกเล่าว่า ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือบริเวณหน้ากุฎิ จึงออกไปดูเห็นนางปรีดา นั่งคุกเข่าก้มหน้าร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อไปตรวจสอบพบว่าบริเวณด้านหลัง ใบหน้าและตามแขน ถูกไฟลวกผิวหนังลอกออกมาเป็นจำนวนมาก จึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนสาเหตุไม่ทราบ รู้จากปากนางปรีดา ว่าลูกสาวเอาน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผา

นางแดง พุดกลาง อายุ 59 ปี เจ้าของร้านค้าในหมู่บ้าน เล่าว่า นางหล่า ได้วิ่งมาที่ร้านแล้วคว้าเอาน้ำมันเบนซินที่ตนใส่ขวดวางขายอยู่หน้าร้านไป บอกว่าเดี๋ยวเอาเงินมาให้ คิดว่าจะเอาไปเติมน้ำมันรถ เพียงไม่นานก็ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ด้านนางบุญเลิศ อุปภักดี อายุ54ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 กล่าวว่า ปกตินางทองสุข ลูกสาวผู้บาดเจ็บไม่เคยอยู่บ้าน ไปทำงานต่างจังหวัดมานานแล้ว และเพิ่งกลับมาเมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา เท่าที่เห็นลูกสาวกับลูกเขยผู้บาดเจ็บ มักจะนั่งดื่มสุรากันทุกวัน และมักจะทะเลาะกับแม่ตัวเองในยามเมาสุรา เคยไล่แม่หนีหลายครั้ง จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า เห็นนางหล่า ถือขวดน้ำมันเบนซินวิ่งไป ชาวบ้านต่างเฝ้าระวังเกรงว่าจะเอาไปเผาบ้าน แต่ผิดคาดกลับได้ยินเสียงหวีดร้องของแม่ขอความช่วยเหลือ กระทั่งมารู้ว่าลูกสาวราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาแม่ตัวเองดังกล่าว

ล่าสุด พ.ต.อ พิเชษฐ์ จันทรัตน์ ผกก.สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ค.ท.ไกรสร เยี่ยมมะโน รองผกก.สส.(สืบสวน) และร.ต.อ.วสุ ธีสุระ รองสารวัตร(สืบสวน)เข้าไปควบคุมตัว น.ส. ทองสุข หรือหล่า นันกระโทก มาสอบสวนเอาไว้ก่อน แต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งจะต้องรอดูอาการของนางปรีดา ก่อนว่ารุนแรงแค่ไหน

คุณอาจสนใจ

Related News