อาชญากรรม

นศ.สาวผวา เดินกลับที่พัก ถูกชายขี่จยย.ประกบขู่ชิงทรัพย์ ตร.รวบทัน อ้างขอเงินเติมน้ำมันไปรับลูก

โดย nut_p

4 ก.ย. 2566

170 views

นศ.สาวผวา เดินกลับที่พัก ถูกชายขี่จยย.ตามประกบขู่ชิงทรัพย์ ตร.รวบทัน พบยาบ้า 2 เม็ด อ้างขอเงินเติมน้ำมันไปรับลูก



วันที่ 4 กันยายน 2566 พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขับขี่จักรยายนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ป้ายทะเบียน 3 ขฬ 9161 กทม. สวมเสื้อคอกลมสีส้ม กางเกงขายาวสีน้ำตาล ได้ขับจักรยายนต์มาประกบหญิงสาวและข่มขู่ให้ส่งทรัพย์สินมีค่ามาให้แก่คนร้าย บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลอง 7 ธัญบุรี (ฝั่งขาออก) ถนนรังสิต-นครนายก ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี



จากนั้นร้อยเวรได้ประสานตำรวจ ชุดสายตรวจเข้าจับกุมคนร้ายได้ทันทีที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ คลอง 11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขณะคนร้ายกำลังเดินทางเข้าไปรับลูกชายและลูกสาว ทั้ง 2 คน จากนั้นได้ทราบชื่อภายหลังว่า นายดิษณ์ สุขขี อายุ 30 ปี ภายในตัวคนร้ายพบยาบ้า 2 เม็ด ในกระเป๋ากางเกงข้างซ้าย



จากการสอบถาม นายดิษณ์ สุขขี กล่าวว่า ตนไม่ได้ข่มขู่และคิดจะชิงทรัพย์แต่อย่างได้ ตนไม่มีเงินที่จะเติมน้ำมันไปรับลูกทั้ง 2 คนที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จึงจอดรถและขอเงินนักศึกษาสาวเท่านั้น แต่พอมีจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมานักศึกษาสาวคนนั้นก็วิ่งไปหา ตนก็เลยไม่ขอเงินแล้วและรีบขับรถไป ส่วนยาบ้าที่อยู่กับตน 2 เม็ดนั้นได้ซื้อมาจากเพื่อน เม็ดละ 25 บาท



ด้าน น.ส.อัญชลี นักศึกษา กล่าวว่า คนร้ายขับมาจอดรถจักรยานยนต์ขณะตนกำลังเดินกลับที่พัก แล้วก็ถามตนว่ารักชีวิตตัวเองไหม ถ้ารักก็ส่งกระเป๋าเงินมา จากนั้นพลเมืองดีได้เข้าไปช่วยและโทรแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและจับคนร้ายได้ในเวลาต่อมา ตนอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมากที่จับกุมคนร้านได้ทันที



ด้าน นายศุภมิตร วงษ์สูง (พลเมืองดี) รปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 7 ธัญบุรี กล่าวว่า ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นจึงเข้าไปสอบถามนักศึกษาสาวผู้เสียหาและแจ้งไปยัง 191 ทันทีจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้ตามจับกุมคนร้ายคนดังกล่าวได้ในเวลาต่อมา และกล่าวว่าต่อว่าขนาดกลางวันแสกๆ อย่างนี้ คนร้ายยังกล้าที่จะทำเช่นนี้ได้

คุณอาจสนใจ

Related News