อาชญากรรม

นักศึกษาสาวเครียด กระโดดบ่อน้ำในม.ดัง รปภ.-พลเมืองดี ลงไปช่วยทัน

โดย attayuth_b

1 พ.ย. 2566

2.4K views

วันนี้ (1 พ.ย.) เมื่อเวลา 10.45 น. ศูนย์สั่งการ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีสุภาพสตรี พยายามจะกระโดดสะพานข้ามคลอง ในมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งในนครปฐม จึงได้ให้สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองนครปฐม เข้าไปตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของมหาวิทยาลัยกำลังเกลี้ยกล่อมอยู่ เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ เดินเข้าไปใกล้ นศ.คนดังกล่าวได้กรีดร้องและกระโดดลงน้ำทันที

ทางเจ้าหน้าที่รปภ.และพลเมืองดีจำนวน 2 คน กระโดดน้ำลงไปช่วยพยุงนศ. และพยายามช่วยแต่นศ.นั้นไม่ยอมนิ่งเฉยและพยายามปัด และดิ้นไม่ต้องการความช่วยเหลือ ประกอบด้วยรูปร่างใหญ่

จากนั้น รปภ.ทั้งสองคนจึงพยุงตัวนศ.สาวไว้กับตอม่อสะพาน เพื่อรอกู้ภัยมาช่วย ต่อมาทางมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม พร้อมอุปกรณ์มาช่วยนำขึ้นอย่างทุลักทุเล แล้วนำส่งโรงพยาบาลปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นศ.คนดังกล่าวกรีดร้องเสียงดังตลอดเวลาและพยายามดิ้นไม่ต้องการความช่วยเหลือทั้งที่น้ำในคลองลึกมากกว่า 5 เมตรและน้ำเย็นมาก พร้อมด้วยมีตัวเงินตัวทองจำนวนมากด้วย โชคดีที่วันนี้มีตลาดนัดบริเวณนี้ ทำให้มีคนเห็นความผิดปกติจึงโทร191แจ้งตร.และเมื่อเกิดเหตุ ก็มีคนลงไปช่วยทันที จึงทำให้ไม่เกิดเหตุสลด

รายงานข่าวเบื้องต้น ทราบว่า เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เกิดอาการเครียด บางครั้งไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ จึงได้มีการประสานกับญาติเพื่อดูแลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News