อาชญากรรม

แม่ใจยักษ์ ห่อลูกแรกเกิดใส่ถุงขยะ ทิ้งในห้องขยะคอนโด

โดย attayuth_b

26 ส.ค. 2566

456 views

วันนี้ (26 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.ธิระสาร นรินทร์สรศักดิ์ สถานีตำรวจนครบาลบวรมงคล พร้อมแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งเข้าตรวจสอบ คอนโดย่านบางพลัด ถนน จรัญสนิทวงศ์ ถนนหน้าบ้าน แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร พบ ศพเด็กทารกแรกเกิดประมาณ 5-6 เดือน ภายในคอนโดดังย่านบางพลัด จากการตรวจสอบพบเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย อายุ ประมาณ 5-6 เดือน อยู่ในถุงดำ ห่อด้วยถุงร้านสะดวกซื้อและผ้าขนหนูสีชมพูที่ห่อร่างเด็กไว้ จึงนำให้กับเจ้าหน้าที่นิติเวช ส่งตรวจสอบ หาผู้ที่เป็นแม่ เข้ามาดำเนินคดี

หัวหน้าแม่บ้าน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนเวลา 08.54 น พอดีว่ามีรถเก็บขยะของ กทม.สีเขียวป้ายทะเบียน 65-7008 กรุงเทพมหานคร เข้ามาเก็บขยะบริเวณห้องขยะของอาคารเพื่อที่จะนำไปทิ้ง แต่เผอิญเจ้าหน้าที่ กทม.ก็ต้องเปิดถุงทุกถุง เพื่อคัดแยกขยะ บังเอิญเจอถุงดำข้างในห่อด้วยถุง ร้านสะดวกซื้อสีน้ำตาลและมีผ้าขนหนูสีชมพูห่ออีกชั้นเลยแกะดูพบว่ามีทารกพร้อมสายสะดือจึงแจ้งไปทางอาคารให้แจ้งตำรวจ ตอนนี้เห็นก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเพศอะไร เท่านี้แหละครับ

ส่วนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า พอดีผมมาจอดประจำจุดบริเวณแยกบางพลัด มาถึงก็เห็นรถโรงพยาบาลศิริราช มาจอดปากซอยจรัญ 64 ผมคิดว่าเขาอาจจะมาทำธุระหรือว่ามาตรวจสอบอะไรหรือว่ามีศพแถวจรัญสนิทวงค์ 64 หลังจากนั้นก็ขับขึ้นมาเรื่อยๆก็มาจอดตรงหน้าคอนโดตนเองเลยเข้าไปถามว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตหรือเปล่า

ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามีศพทารกแรกเกิดในนี้ตนและพรรคพวกเลยเข้าไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบว่ามีศพทารกแรกเกิดจริงๆแต่ตอนเข้าไปถึงเจ้าหน้าที่ได้แกะถุงนั้นแล้วและเอาออกมาว่าด้านนอกสภาพร่างการครบสมบูรณ์ไม่มีบาดแผลใดๆทราบต่อมาว่าเป็นเพศชายและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งมอบให้กับนิติเวชชันสูตหาที่มาที่ไป ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหา เจ้าของทารก ดังกล่าว มารับผิดชอบ

จากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งมอบ ให้กับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชดำเนินการชันสูตร หาผู้ที่เป็นแม่ มาดำเนินคดี ตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News