อาชญากรรม

ตามจนเจอ! หนุ่มอ้างชื่อหมอ ยืมเงินครูสาวขึ้นเวรลำพัง ตร.บันทึกประวัติก่อนปล่อยตัว

โดย chutikan_o

30 ก.ค. 2566

201 views

ตามจนเจอ หนุ่มอ้างชื่อหมออนามัย ยืมเงินครูสาวที่ขึ้นเวรตามลำพังในวันหยุด เจ้าตัวโกนหนวดเพื่อไม่ให้จำได้ ตร.จับบันทึกประวัติก่อนปล่อยตัว

จากกรณีคนร้ายบุกยืมเงินหมออนามัยใน รพ.สต.บางแค อ้างยางแตก แต่ไม่ได้เงิน ก่อนเดินทางไปโรงเรียนวัดสาธุชนาราม อ้างชื่อหมอสมหมายยืมเงินครูเบญจรัตน์ และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลา 13.32 น. วันที่ 28 ก.ค. 2566 โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัดเจนนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดี ว่าพบชายลักษณะเดียวกับที่ก่อเหตุใน ร.ร.วัดสาธุชนาราม จึงไปตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุที่บริเวณแยกตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม คือ นายวีรวัฒน์ จันทร์น้อย หรือ เบนซ์ อายุ 37 ปี ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ซึ่งโกนหนวดโกนเคราไม่เหมือนกับในภาพวงจรปิด จึงเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายวีรวัฒน์ มีอาชีพหาของเก่าไปขายของมือ 2 ตามตลาดนัดต่างๆ เบื้องต้นนายวีรวัฒน์ รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากยางแตกจึงอ้างหมออนามัย เพื่อไปยืมเงินครู แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ขู่ให้กลัว แต่อย่างใด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้ตรวจปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติด และเป่าแอลกอฮอล์ ไม่เกินกฎหมายกำหนด จึงถ่ายรูปบันทึกประวัติไว้ พร้อมแนะนำให้ผู้เสียหายแจ้งความที่ สภ.อัมพวา พื้นที่เกิดเหตุ ก่อนปล่อยตัวนายวีรวัฒน์กลับบ้าน

ทั้งนี้ตามขั้นตอนกฎหมาย ผู้เสียหายต้องไปแจ้งความที่ สภ.อัมพวา เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียก 2 ครั้ง หากไม่มารายงานตัว เจ้าหน้าที่จะออกหมายจับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ