สังคม

แม่ร้องลูกชายคลั่ง ถูกจับไปโรงพัก ก่อนหายปริศนา ตร.ยันปล่อยไปแล้ว

โดย panwilai_c

16 ธ.ค. 2566

79 views

แม่ร้องลูกชายหายตัวปริศนา ตั้งแต่ 1 ธันวาคม หลังถูกตำรวจ สน.ดอนเมือง จับเพราะคลั่งอาละวาด หลักฐานที่มี คือ คลิปเหตุการณ์ และวงจรปิดที่ สน.ดอนเมืองเท่านั้น



มีคลิปภาพเหตุการณ์วันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่นายตี๋วัย 37 ปี โดนตำรวจ สน.ดอนเมืองจับไปที่โรงพัก หลังก่อเหตุอาละวาดอยู่ภายในหอพัก จนเพื่อนข้างห้องต้องโทรแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ



นี่เป็น 1 ในหลักฐานที่ นาง บุญยืน วัย 57 ปี นำมาร้องกับสื่อ พร้อมบอกว่า ลูกชายมีอาการป่วยทางจิตมาร่วม 1 ปี แต่รักษาจนหายแล้ว ก่อนจะมาเช่าห้องที่หอพักแห่งนี้ เพื่อขับแท็กซี่หารายได้เลี้ยงดูตัวเอง



ที่ผ่านมาลูกชายจะโทรศัพท์ติดต่อหาเธอและลุกสาวที่กำแพงเพชรทุกวัน กระทั่งวันที่ 26 พฤศจิกายน ลูกชายโทรศัพท์มาหทตอนเช้ามืด บอกว่า "ทนไม่ไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว" ก่อนจะขาดการติดต่อไป พอให้ญาติช่วยมาดู ก็ไม่เจอตัว คนที่หอพักบอกว่า ลูกชายคลั่งตำรวจเลยมาจับตัวไป และไม่ได้กลับมาอีก



เธอจึงไปติดต่อ สน.ดอนเมือง จนทราบว่า วันที่ 26 พฤศจิกายน ลูกชายคลั่งตั้งแต่เช้ามืด ตำรวจจับตัวไว้ถึงบ่าย 2 ก็ปล่อย แต่ตอนเย็นคลั่งอีกก็จับมาโรงพักอีก ซึ่งตำรวจไม่ได้ให้ข้อมูลว่าครั้งนี้ปล่อยลูกชายไปตอนกี่โมง



พอดูกล้องวงจรปิดที่โรงพัก พบว่า คืนวันที่ 1 ธันวาคม เวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่า ๆ ยังเห็นลูกชายเดินไปมาอยู่ที่ สน.ดอนเมือง และไม่มีเบาะแสอะไรอีก



นาง บุญยืน ยอมรับว่า ลูกชายมีอาการทางประสาทเพราะติดยาเสพติด แต่เลิกขาดมาหลายสิบปีแล้ว ทุกวันนี้ดูดกัญชา กับดื่มน้ำกระท่อม ตอนไปเก็บของก็ยังเจออยู่ภายในห้อง จึงเชื่อว่าที่คลั่งเพราะผลข้างเคียงจากการเสพกัญชากับน้ำกระท่อม



ทีมข่าวพบผู้ดูแลหอพัก บอกว่า นายตี๋ มาเช่าห้องอยู่ได้แค่ 4 เดือน ไม่มีท่าทีว่าเขาจะมีอาการป่วยทางจิต กระทั่งวันที่ 26 พฤศจิกายนที่คลุ้มคลั่ง ถึง 2 ครั้ง ซึ่งคืนนั้นเขายังซื้อข้าวและน้ำไปเยี่ยมที่สถานีตำรวจ ตอนนั้นอาการสงบแล้ว และแจ้งตำรวจไปว่า ไม่อนุญาตให้นายตี๋มาพักที่หออีก กระทั่งมาทราบภายหลังว่าตำรวจได้ปล่อยตัวนายตี๋แล้ว แต่ก็ไม่ได้กลับมาที่ห้อง



ด้านพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ให้ข้อมูลกับทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ว่า นายตี๋โดนจับตัวมาที่โรงพักจริง แต่คุมตัวไว้เพียงแค่ 48 ชั่วโมง ก่อนจะปล่อยตัวกลับไป และไม่ได้ตั้งข้อหา



ส่วนภาพวงจรปิดที่จะเห็นว่าตัวคุณตี๋เหมือนมาเปลี่ยนชุดเสื้อผ้าและใช้ชีวิตอยู่ในสถานีตำรวจนั้น อาจจะเป็นลักษณะของการมาใช้ชีวิตกินอยู่เป็นการชั่วคราว ก่อนจะออกจากสถานีตำรวจไป



ตอนนี้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวนายตี๋ เพื่อนำตัวส่งคืนครอบครัวแล้ว และวันจันทร์นี้จะเชิญคุณแม่นายตี๋เข้ามาให้ข้อมูล



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/tPO9B8tfeLo

คุณอาจสนใจ

Related News