อาชญากรรม

ลูกชายขี้เมา ไม่ทำมาหากินแถมก่อเรื่องวุ่น พ่อเหลืออด คว้าอีโต้ฟันเจ็บสาหัส

โดย panisa_p

14 มิ.ย. 2566

123 views

วันที่ 14 มิ.ย. 66 พ.ต.ต.เศรษฐพงศ์ มีกลม สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีการทำร้ายร่างกายกันภายในครอบครัว มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ชีพ อบต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์


ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านขายหินแกรนิต ริมถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง ฝั่งขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ พบหน่วยกู้ชีพตำบลกระสัง กำลังปฐมพยาบาลนายวินัย อายุ 37 ปี ถูกของมีคมฟันบริเวณศีรษะ และตามแขน นิ้วนางขวาขาดหล่นอยู่กับพื้น


ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายพงษ์ อายุ 64 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บ ยืนรอให้การกับตำรวจ พร้อมกล่าวว่า ตนมีอาชีพขายลอตเตอรีในจังหวัดนครราชสีมา ขับรถยนต์มาเยี่ยมลูกชายคนโต ซึ่งเปิดร้านขายหินแกรนิต ในตัวเมืองบุรีรัมย์ นายวินัย ลูกชาย มีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้า เมาไม่รู้เรื่อง ไม่มีเงินจะมาขอพี่ชายที่เปิดร้านขายหินแกรนิต ถ้าไม่ได้มักจะทำลายข้าวของ ซึ่งตนเห็นเป็นประจำจนเอือมระอา เพราะพี่ชายหาเงินเลี้ยงครอบครัว


พอมาเยี่ยมลูกคราวนี้ ยังเห็นลูกชายคนนี้ก่อเหตุอีก บางครั้งลามไปถึงเพื่อนบ้าน ไปขอเงิน ถ้าไม่ได้มักจะโวยวาย ยอมรับเห็นลูกสภาพเดิมแบบไม่เคยปรับตัว ทั้งที่เพิ่งออกจากคุกคดียาบ้ามาได้เพียงเดือนเศษ ยอมรับว่าสติขาด จึงคว้ามีดอีโต้ที่ใกล้มือฟันไป 3-4 ครั้งจนล้มคว่ำลง

คุณอาจสนใจ