สังคม

ลูกทรพี! เมาเหล้ากลับบ้าน ฉุนพ่อด่า ชกต่อย ผลักล้ม หัวฟาดขอบเตียงดับ

โดย panisa_p

4 พ.ย. 2564

56 views

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก , พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ, พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.ปฎิบัติหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายยุทธนา อายุ 47 ปี ที่อยู่ 13 หมู่ 2 ตำบลคันธารราษฎร์ อำเภออกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม


ตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ 265/2550 ลง 29 มีนาคม 2550 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายบุพการีจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนหน้าวัดมงคลศรีชัยวาน บ้านเลขที่ 221 หมู่ 2 ต.ชัยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี สถานที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 100/1 ม.6 ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน เวลาประมาณ 22.00 - 22.30 น.


พฤติการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุ นายยุทธนา ผู้ต้องหา เมาสุราและกลับเข้าบ้าน บิดา อายุ 67 ปี (อายุขณะเกิดเหตุ) ดุด่า ทำให้นายยุทธนา เกิดบันดาลโทสะและชกต่อยทำร้ายบิดา เป็นเหตุให้ศีรษะบิดากระแทกเข้ากับของแข็งจนเกิดอาการชักเกร็งหมดสติแน่นิ่งไป ก่อนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้น นายยุทธนา ก็ได้หลบหนีไป


ต่อมาศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ได้ออกหมายจับนายยุทธนา ผู้ต้องหาที่ถูกจับนี้ไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการสอบสวนกลาง (คอมมานโด) จึงสืบสวนติดตามตัว จนทราบว่า นายยุทธนา ได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบและพบตัว จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด


จากการสอบถามเบื้องต้น นายยุทธนา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าตามวันเวลาที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหากลับจากไปเที่ยวคาราโอเกะและดื่มสุรา ถึงบ้านเวลาประมาณ 02.00 น. เมื่อถึงบ้าน เคาะประตูบ้านแต่บิดาไม่เปิดประตูให้ จึงไปเคาะหน้าต่างที่บริเวณหัวเตียงบิดา บิดาได้ยินเสียงเคาะจึงเปิดหน้าต่างและทำให้ประตูหน้าต่างเกิดชนหน้านายยุทธนา จึงเป็นเหตุให้ทะเลาะกับบิดา


นายยุทธนา จึงให้บิดาไปเปิดประตูให้ เมื่อบิดาเปิดประตูให้ และทำทีจะทุบตีนายยุทธนา นายยุทธนา เกิดบันดาลโทสะจึงผลักบิดาล้มลงหัวฟาดที่ขอบเตียง เป็นเหตุให้บิดาเสียลงชีวิตในเวลาต่อมา

คุณอาจสนใจ

Related News