อาชญากรรม

บุกจับชายติดยา ทำร้ายพ่อแม่ น้องสาว ขู่เผาบ้านถ้าไม่ให้เงิน

โดย nut_p

30 พ.ค. 2566

167 views

จับหนุ่มคลุ้มคลั่ง เสพยาบ้าวันละ 6 เม็ด ทำร้ายร่างกายคนในบ้าน ขู่จะเผาบ้าน หากไม่ให้เงินไปซื้อยามาเสพ ทำร้ายร่างกายคนในบ้านหากไม่ให้เงินไปซื้อยามาเสพ ตร.ใช้ไม้ง่ามบุกรวบ



เมื่อวันที่ 30 พ.ค.66 เวลา 11.00 น.เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทองรับแจ้งเหตุ ชายคุ้มคลั่งที่ ซ.สวนผัก 100 ไร่ เลขที่ 56/16 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมชุดระงับเหตุ 7 นาย พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่ามเข้าพื้นที่ เพื่อระงับเหตุซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าหน้าที่ได้เดินขึ้นไปบนชั้นสองพบนาย เอกพงศ์ วิสิทธิ์สถาพร อายุ 36 ปี นอนดูทีวีอยู่ เจ้าหน้าที่ตร.เข้าเจราจาแต่นายเอกพงศ์ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง



ทางเจ้าหน้าที่ ตร.ได้พาตัวนายเอกพงศ์ วิสิทธิ์สถาพร เข้าไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อตรวจหาสารเสพติด ซึ่งทางญาติยินยอมให้เจ้าหน้าที่ ตร.ส่งตัวนายเอกพงศ์ วิสิทธิ์สถาพร เขารับการบำบัด



จากการสอบถามนาย นครินทร์ แก้วประชากุล อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเขย เล่าว่า ที่ผ่านมานานนับหลายปี นายเอกพงศ์ เสพยาเสพติดหนักมาก งานก็ไม่ทำ ในแต่ละวันขอเงินพ่อแม่เพื่อที่จะไปซื้อยามาเสพ บางครั้งพ่อแม่ไม่มีเงินให้ นายเอกพงศ์ก็ทำร้ายร่างกาย พ่อแม่ทำร้ายร่างกายคนในบ้านและที่ผ่านมานายเอกพงศ์ ต่อยเข้าหน้าน้องสาวเพราะขอเงินแล้วน้องสาวไม่ให้ และทุกวันนี้หนักขึ้นทุกวันขู่จะฆ่าจะเผาบ้านเวลาขอเงินไม่ได้ก็จะโวยวายคลุ้มคลั่งตลอดเวลา



ทางด้าน นายเก่งเมธัส สวนศรี นักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า นายนครินทร์ ซึ่งเป็นลูกน้องของตน ได้โทรศัพท์หาตนและเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ให้ฟังตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบบัวทองเข้าระงับเหตุ ซึ่งตนคิดว่ามันเกินไปทำร้ายร่างกายคนในบ้านทำร้ายพ่อแม่เวลาขอเงินซื้อยาแล้วไม่ให้แถมยังขู่จะเผาบ้านอีกซึ่งตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ตร.ส่งตัวนายเอกพงศ์ เข้ารับการบำบัด เพื่อความปลอดภัยกับคนในครอบครัวและอนาคตนายเอกพงศ์ ในวันข้างหน้า

คุณอาจสนใจ

Related News