สังคม

ญาติสุดทน แจ้งจับพ่อทาสยาบ้า ล่วงละเมิดลูกสาวแท้ๆ ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ นาน 6 ปี

โดย thichaphat_d

9 มี.ค. 2567

524 views

เมื่อวานนี้ (8 มี.ค.67)  ที่ สภ.เมืองนครปฐม นางบี (นามสมมติ) น้าสาว ได้พา ด.ญ.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม ว่า ด.ญ.ส้ม ถูกนายสันติ อายุ 33 ปี พ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา โดยตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาร่วมดูแลเด็ก

จากนั้น พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ลงพื้นที่ติดตามตัวนายสันติ ที่บ้านเช่าย่านถนน 25 มกรา ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม  ซึ่งนายสันติยอมรับว่า เพิ่งเสพยาบ้าเข้าไป เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนในคดีที่นางบีมาแจ้งความร้องทุกข์  

นายสันติ ยอมรับว่า ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเองจริง เพราะอาการเมายาบ้า แล้วเห็นลูกสาวนอนอยู่  จึงเข้าไปปลุกปล้ำ แต่อ้างว่าเพียงแค่เอาอวัยวะเพศถูไถที่อวัยวะเพศลูกเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษฯ ไว้ก่อน แล้วหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะขอศาลออกหมายจับในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.ส้ม เป็นลูกของนายสันติกับนางกันยา ซึ่งเลิกรากันไปแล้ว  โดยนางกันยาไปมีครอบครัวใหม่ และให้ลูกสาวอยู่กับนายสันติ  ซึ่งนายสันติ ยอมรับสารภาพว่า ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 ถึงประมาณเดือนธันวาคม 2566 ซึ่งถือว่ามีความผิดต่างกรรมต่างวาระ และทางญาติประสงค์ของความช่วยเหลือจาก พม. ให้ดูแลเด็ก เนื่องจากแม่เด็กยังไม่มีบ้านที่อาศัยเป็นหลักแหล่ง ต้องอาศัยบ้านญาติสามีใหม่ ที่ปัจจุบันติดคุกอยู่ในเรือนจำ จึงไม่พร้อมที่จะดูแลลูกสาว


https://youtu.be/T0Mo_Ei2r9o

คุณอาจสนใจ

Related News