อาชญากรรม

โจรเฟอร์นิเจอร์ ขโมยโต๊ะ-เก้าอี้ ร้านอาหาร 4 ครั้ง จนได้ไปครบชุด

โดย attayuth_b

10 พ.ค. 2566

110 views

กล้องวงจรปิดจับภาพจอมโจรเฟอร์นิเจอร์ เข้ามาก่อเหตุลักขโมยโต๊ะ เก้าอี้ 4 ครั้ง จนได้ไปครบชุด ร้านค้าเชื่อบ้านโจรขาดโต๊ะกินข้าวทำเจ้าของร้านสุดเซ็งมาบ่อยเหลือเกินวอนตำรวจรีบจับด้วย

เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจาก น.ส.พรรณทิภา ลือคำหาล อายุ 33 ปี เจ้าของร้านอาหารคอนเนคชั่น แจ้งว่าที่ร้านมีโจรมาขโมย เฟอร์นิเจอร์ ไป 4 ครั้ง ได้โต๊ะ เก้าอี้ ไปจนครบชุด แต่ตำรวจยังตามจับโจรผู้ก่อเหตุไม่ได้ ซึ่งร้านดังกล่าวอยู่บริเวณ ซอยประปา 1 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เขตรับผิดชอบ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง

หลังทราบข้อมูลผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุพบเป็นร้านอาหารเล็กๆ มีโต๊ะให้นั่งทานอาหารอยู่ประมาณ 7 โต๊ะ น.ส.พรรณทิภา ได้พาชี้โต๊ะและเก้าอี้ที่ถูกขโมยไป พร้อมกับกล่าวว่าตนเองมาเปิดร้านอาหารอยู่ตรงนี้ได้ 2 ปีแล้ว ช่วงปีแรกโดนงัดร้านไป 1 ครั้งทรัพย์สินเสียหายไปหลายรายการตอนนั้นยังไม่ได้ติดวงจรปิดจึงไม่มีหลักฐานตามจับโจร

หลังจากนั้นมาจึงหากล้องมาติด จนเมื่อ 30 เมษายน ที่ผ่านมา โจรที่ปรากฎในคลิปได้มาขโมยโต๊ะกลมไปก่อน 1 ตัว ภายในวันเดียวกันโจรได้ย้อนกลับมาก่อเหตุ ขโมยเก้าอี้ไปอีก 1 ตัว ซึ่งดูโจรแล้วเขาก็เก่งนะเอาขึ้นรถจักรยานยนต์หอบเอาไปได้ทั้งที่โต๊ะกับเก้าอี้ ก็ไม่ใช่ตัวเล็กๆ

ต่อมาเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา เป็นวันห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะเป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้า โจรก็เข้ามาขโมยเก้าอี้ตัวที่ 2 ไปอีก 1 ตัว และล่าสุด 7 พ.ค.66 เป็นครั้งสุดท้ายมาขโมยเก้าอี้ตัวที่ 3 ไป รวม 4 ครั้ง ได้โต๊ะกลมไป 1 ตัว เก้าอี้ไป 3 ตัว ครบชุดพอดี

น.ส.พรรณทิภา ยังกล่าวติดตลกว่า สงสัยที่บ้านเขาไม่มีโต๊ะกินข้าว พร้อมกับกล่าวเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.มาบตาพุด โดยตำรวจแจ้งว่ากำลังเร่งติดตามอยู่

ในตอนท้าย น.ส.พรรณทิภา กล่าวว่า เราเดือดร้อนมากไม่มีโต๊ะเก้าอี้ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการนั่ง จึงขอวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมโจรด้วยเพราะเขาก่อเหตุแบบย่ามใจมาก ถ้าไม่รีบจับคงมางัดร้านขโมยทรัพย์สินอย่างอื่นอีกแน่ๆ

คุณอาจสนใจ

Related News