สังคม

โจรเปลือยกายย่องลักทรัพย์ร้านอาหาร อ้างแค่อยากเก็บขวดไปขาย ไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะคัน

โดย nattachat_c

27 มิ.ย. 2567

92 views

วานนี้ (26 มิ.ย. 67) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นางสาวสุพรรษา กาศสนุก เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ลักษณะเป็นเต็นท์ ที่ตั้งอยู่ริมถนนขุนสรรค์ จ.สิงห์บุรี ว่า กลางดึกประมาณ 03.20 น. ของวันที่ 26 มิ.ย. มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม เปลือยกาย บุกเข้ามาในร้าน เพื่อจะลักทรัพย์ โดยกล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้


โดยชายคนร้าย อายุประมาณ 40-50 ปี ได้แก้ผ้า เข้ามารื้อค้นของมีค่าภายในร้าน พยายามที่จะเปิดตู้รื้อค้นหาของมีค่า แต่ก็เปิดไม่ได้ ก่อนจะเดินย่องหายไปจากมุมกล้อง


นางสาวสุพรรษา เจ้าของร้านเล่าว่า ร้านของตนมีลูกจ้างอยู่ 1 คน แต่ลูกจ้างขอลาหยุด จึงปิดร้าน 1 วัน กระทั่งช่วงเช้าวานนี้ ได้เดินทางมาที่ร้าน พบมีบางอย่างผิดปกติ จึงเปิดกล้องวงจรปิดภายในร้านดู ก็พบว่า เวลาประมาณ 03.20 น. มีคนร้ายเปลือยกายบุกเข้ามาในร้าน โดยในร้านมีตู้เก็บสิ่งของ และถังพลาสติกขนาดใหญ่ ที่เอาไว้แช่วัตถุดิบ แต่จะมีทรัพย์สินอะไรที่สูญหายไปบ้าง ต้องรอให้ลูกน้องมาตรวจสอบอีกครั้ง


ขณะที่ ร้านอาหารอีกแห่งที่อยู่ใกล้กัน บอกว่า ช่วงเช้ามาเปิดร้านตามปกติ แต่ก็ต้องตกใจ เพราะข้าวของในร้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย มีกระติกน้ำแข็งที่แช่วัตถุดิบหายไป


จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า ข้างของบางรายการ เช่น ตะกร้า ฟองน้ำ ถ้วย ชาม ที่คีบชิ้นปลาของร้านอาหารญี่ปุ่น ถูกคนร้ายนำมาซุกไว้ที่หลังร้านของตน  


ซึ่งทันทีที่ นางสาวสุพรรษา เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น มาพบอุปกรณ์ภายในร้านของตัวเอง ถูกซุกซ่อนอยู่ในจุดดังกล่าว ก็ยอมตัดใจ ไม่นำอุปกรณ์ดังกล่าวกลับมาใช้อีก โดยนำไปทิ้งถังขยะแทน เพราะจากภาพวงจรปิด มีจังหวะที่คนร้ายนำฟองน้ำไปเช็ดตามร่างกายด้วย


ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี  ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวโจรเปลือยรายนี้มาสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป

-------------
ล่าสุด สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อ นายนพดล อายุ 45 ปี โดยอ้างว่า แค่เข้าไปหาเศษขวดเพื่อนำไปขาย ส่วนเหตุที่ไม่สวมเสื้อผ้า เพราะคัน จึงถอดเสื้อผ้าออก

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cb88AodWFAs


คุณอาจสนใจ

Related News