สังคม

มือฆ่า ผัวเมียไทย-อิหร่าน จอด จยย. ทิ้ง ก่อนขึ้นรถหนีเข้ากรุงเทพฯ

โดย thanaporn_s

17 ก.ค. 2567

228 views

วันที่ 17 ก.ค. 2567 จากกรณี พบศพ นาย มอจตาบา อายุ 64 ปี ชาวอิหร่าน เจ้าของร้านอาหาร และ นางสาว ธนาภรณ์ อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นภรรยาของชาวอิหร่าน ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมทิ้งศพหมกอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ภายในร้าน อาหารอิหร่าน ในพัทยาใต้ ส่วนผู้ก่อเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นลูกจ้างชาวเมียนมาร์

ความคืบหน้าคดีล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ไล่กล้องวงจรปิด จนไปพบรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นของผู้ตายและเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ขี่หลบหนี หลังลงมือก่อเหตุ ฆ่าชาวอิหร่านพร้อมกับเมียคนไทย โดยรถจักรยานยนต์ ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนเพ็ชรตระกูล พัทยาเหนือ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งจากแนวทางการสอบสวนของตำรวจพบว่าคนร้าย ขี่มาจอดทิ้งไว้ช่วงเวลาประมาณ ช่วงเช้าของวันที่ 12 กรกฎาคม จากนั้นขึ้นแท็กซี่มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ร่วมถึงการตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากสภาพลักษณะของสภาพศพ เชื่อว่าคนร้ายร่วมลงมือก่อเหตุทั้ง 2 คน อายุ 21 ปี และ อายุ 19 ปี 2 เป็นลูกจ้างผัวเมียชาวเมียนมาร์ ส่วนมูลเหตุจูงใจน่าจะมาจากความแค้น ในเรื่องของการถูกทุบตี และไม่จ่ายเงินเดือน

ซึ่งจากการสืบสวนและติดตามพบว่าล่าสุดคนร้ายทั้งสองคนหลบหนีอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวน เร่งทำรายงานการสืบสวน ส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ คนร้ายทั้ง 2 คน ภายในวันนี้ ส่วนตัวคนร้ายเชื่อว่าจะได้ตัวในเร็วเร็วนี้เช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News