อาชญากรรม

เมียเอารถเข้าไฟแนนซ์ไม่บอก ผัวเครียดคว้าปืนยิงดับ ก่อนอมปืนยิงตัวตายตาม

โดย nicharee_m

9 พ.ค. 2566

726 views

เมียเอารถไปเข้าไฟแนนซ์ ผัวเครียดยิงเมียดับ ก่อนอมปากกระบอกปืนยิงตัวตายตาม

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 พ.ค.66 พ.ต.ท.รณกฤต ฤทธิ์ศักดิ์ สว.(สอบสวน) สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่หมู่ 13 บ้านสุขนิกร ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ บุญโชติ ผกก. พ.ต.ท.ปรีชา ผุยแสงพันธ์ รอง ผกก.(สอบสวน) ทราบ และประสานไปยัง จนท.พฐ.ภ.จว.เลย แพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดหนองหญ้าปล้อง จุดวังสะพุง เดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว

ข้างบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพนอนคว่ำหน้า ชื่อนางพยอม กาฬพันธ์ อายุ 57 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาว ขนาด .22 เข้าที่ขมับซ้ายทะลุแก้มขวา 1 นัด และข้อมือขวาฉีกขาดยาวประมาณ 3 ซม. นอนจมกองเลือด และภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อนายบุญเพิ่ม กาฬพันธ์ อายุ 64 ปี สามีนางพะยอม สภาพนอนหงายจมกองเลือด มือซ้ายจับกระบอกปืนปืน ขนาด.22 มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ปากทะลุขมับขวา 1 นัด ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วทั้ง 2 ศพ 14 ชม.

จากการสอบสวน ทราบว่า เมื่อวานเย็น นายบุญเพิ่ม กาฬพันธ์ ป่วยเป็นโรคไต ต้องฟอกไตทุก 5 ชม. มีปากเสียงกับภรรยาเรื่องเงินทองอยู่เป็นประจำ จนสามีจับได้ว่าภรรยาเอารถกระบะไปเข้าไฟแนนซ์แล้วไม่บอกจนมีปากเสียง จนสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต จากนั้นเดินเข้ามาในบ้านแล้วเอาปืนยาวที่ยิงภรรยาอมที่ปากกระบอกปืน และใช้นิ้วโป่งขวาลั่นไกยิงตัวเองตาย แต่ชาวบ้านไม่ได้ยินเสียงปืน จนเมื่อเช้านางสาริดา แซงศรีนวล อายุ 53 ปี น้องสาวนางพยอม กาฬพันธ์ (ผู้เสียชีวิต) มาหาพี่สาวพบว่าน้องสาวถูพี่เขยยิงจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุพี่เขยยิงตัวตายตาม

ส่วนนางสาริดา แซงศรีนวล อายุ 53 ปี น้องสาวนางพยอม กาฬพันธ์ (ผู้เสียชีวิต) เล่าว่า เมื่อเช้าจะมาชวนพี่สาวไป อ.หนองหิน พบพี่เขยยิงตัวตายในบ้าน จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน จากนั้นตามหาพี่สาวแต่ไม่พบ คิดว่าพี่สาวคงหนีตาย จนมาพบพี่สาวถูกยิงอยู่ข้างบ้าน ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องปัญหาเรื้อรังเรื่องหนี้สิน ครั้งล่าสุดเมียเอารถกระบะไปเข้าไฟแนนซ์แล้วไม่บอก จนมีปากเสียงกัน คาดว่าเป็นปมเหตุที่พี่เขยยิงพี่สาวจนเสียชีวิต

ส่วนหลานสาวชื่อไอติม อายุ 8 ขวบ เมื่อวานเย็นไปเล่นที่บ้านลุง เห็นลุงนอนอยู่ที่พื้น ก็ไม่เห็นกองเลือดจึงมาบอกแม่ แต่บ้านไม่เอะใจจนกระทั่งเช้าจึงมาทราบว่าพี่เขยยิงพี่สาวจนเสียชีวิต ส่วนพี่เขยและพี่สาวมีลูกชาย 2 คน คนหนึ่งถูกไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต และลูกชายคนเล็กก็ประสบอุบัติเหตุทางรถจนเสียชีวิต จนมาวันนี้พ่อและแม่มายิงตัวตาย

นายเจริญศิลป ศรุตเจริญศิลป์ อายุ 57 ปี ลูกน้องเก่านายบุญเพิ่ม กาฬพันธ์ ผู้ตาย เล่าว่า แต่ก่อนทำงานเป็นช่างเคาะพ่นสีรถยนต์ ผู้ตายเป็นคนสนุกสนาน จนผู้ตายป่วยเป็นโรคไตเลิกอาชีพช่างเคาะพ่นสีไป ส่วนตนเองไปหางานทำใหม่ จนมาทราบว่าผู้ป่วยเป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่ยุ่งกับใคร ก่อนมีเรื่องขายที่ได้เงินหลายล้านแล้วมาสร้างบ้าน จนมาทราบว่ายิงภรรยาและตัวเองจนเสียชีวิต

ขณะเดียวกันมีน้องหมาเพศผู้อายุ 2 ปี ที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ ไม่ยอมไปไหน เดินวนไปมาอยู่ตลอดเวลา เพื่อหาเจ้าของ เพราะทุกเช้าผู้ตายจะเอาข้าวมาให้กิน แต่ไม่รู้ว่าคนที่เลี้ยงได้เสียชีวิตไปแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News